• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không? Cách điều trị dứt điểm như thế nào?

Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không? Cách điều
Điểm trung bình: 5.3 / 10 ( 360 lượt đánh giá )

Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không? Cách điều trị dứt điểm như thế nào? đó luôn là băn khoăn thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ trong độ tuổi trưởng thành là các chị em đã từng mang thai và có con. Nắm bắt được tâm lý đó dưới đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này hơn qua bài viết này nhé.

Bệnh viêm cổ tử cung là gì?

Bệnh viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở ống tử cung, tình trạng viêm nhiễm này có thể là do nấm, bị ký sinh trùng gây ra. Đây là một bệnh phụ khoa phổ biến ở chị em phụ nữ và thuờng gặp ở những chị em trong độ tuổi 20 – 50. Tuy nhiên đây là bệnh lành tính nhưng nếu không được điều trị có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe chị em, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không? Cách điều trị dứt điểm như thế nào?

Bệnh viêm cổ tử cung có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia, viêm tử cung có nguy hiểm không còn tùy vào cách điều trị , bởi vậy nếu phát hiện những dấu hiệu viêm cổ tử cung cần phải được chữa trị kịp thời sẽ để lại hậu quả nặng nề và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt hàng ngày: Viêm cổ tử cung khiến chị em cảm thấy mất tự ti trong cuộc sống hàng ngày do xuất hiện các triệu chứng phiền toái như ra nhiều khí hư, đau vùng bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục.

Dễ dẫn đến sảy thai: Khi chị em bị viêm cổ tử cung mà đang mang thai là hết sức nguy hiểm, bởi không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến thai nhi dẫn đến thai bị chết lưu.

Tăng nguy cơ mắc ung thư: Viêm cổ tử cung sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, khi xuất hiện các triệu chứng khí hư ra nhiều, đau bụng dưới, thường xuyên mệt mỏi, cáu gắt… chị em tuyệt đối không nên coi thường vì nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể biến chứng thành ung thư.

Dẫn đến một số bệnh phụ khoa khác: Tử cung bị viêm nhiễm có thể dẫn đến viêm nội mạc tử cung, dây chằng tử cung, bạch huyết lan rộng gây ra bệnh viêm vùng chậu mãn tính. Ngoài ra, nó cũng có thể gây ra mộ như bệnh như polyp cổ tử cung, u nang…

Viêm âm đạo: Bệnh viêm cổ tử cung ở phụ nữ thường xuyên sẽ có cảm giác nóng rát ở âm đạo, bên ngoài ngưa ngáy, khó chịu, bụng đau quằn quại, đôi khi khí hư xuất hiện những sợi máu màu xanh gây tổn thương tử cung.

Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không? Cách điều trị dứt điểm như thế nào?

 

Cách điều trị bệnh viêm cổ tử cung dứt điểm

Chữa bệnh viêm cổ tử cung còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ trầm trọng của bệnh để lựa chọn phương pháp hiệu quả .

Phương pháp đặt thuốc âm đạo: Áp dụng với trường nhẹ nhưg có thời gian điều trị không gây đau đớn.

Phương pháp đốt điện: Sau khi đốt cổ tử cung sẽ có vết bỏng nên cần có thời gian để lành lại các tế bào đáy làm khôi phục vết bỏng.

Phương pháp dao LEEP: Phương pháp áp dụng cho bệnh nhân bị viêm cổ tử cung đạt hiệu quả vượt trội mang lại nhiều niềm vui, sự tự tin hơn trong cuộc sống.

Lưu ý: Công nghệ dao LEEP với nhiều ưu điểm vượt trội hơn với nhiều phương pháp như thời gian phẫu thuật nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn các tổn thương, an toàn, không để lại sẹo nên được chuyêm gia hàng đầu khuyên áp dụng điều trị viêm cổ tử cung.

Tại phòng khám phụ khoa Thái Hà đang áp dụng kết hợp cả các phương pháp điều trị nội khoa và ngoại khoa nhằm điều trị triệt để bệnh. Đặc biệt là phương pháp điều trị viêm cổ tử cung bằng dao LEEP đã được các bác sĩ nghiên cứu và áp dụng. Để được các chuyên gia tư vấn thêm các bạn hãy nhắn tin tại đây:

 

Bài viết bạn quan tâm

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà về Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không? Cách điều trị dứt điểm như thế nào. Nếu còn thắc mắc nào khác cần được tư vấn hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số  0366 655 499 hoặc click vào bảng chát bên dưới để gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám