• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Các bệnh nam khoa về sinh lý ở nam giới

Các bệnh nam khoa về sinh lý ở nam giới
Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 24 lượt đánh giá )

Các bệnh nam khoa về sinh lý ở nam giới

Bệnh rối loạn sinh dục

Các bệnh về rối loạn sinh dục ở nam giới bao gồm những chứng bệnh cơ bản sau:

Liệt dương

Liệt dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, có biểu hiện là dương vật không đủ hay không thể làm cứng lên được để hoàn thành một cuộc giao hợp. Liệt dương ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sức khỏe và có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không đủ khả năng hoặc khó duy duy trì sự cương cứng để thực hiện việc giao hợp. Các biểu hiện cơ bản của rối loạn cương dương bao gồm: dương vật không thể cương cứng, chỉ thỉnh thoảng có thể cương cứng hay có thể cương cứng nhưng không đủ lâu để quan hệ tình dục được.

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới chỉ vừa quan hệ được dưới 3 phút đã xuất tinh. Một số trường hợp chỉ vừa mới chạm vào âm đạo nữ giới, xem tranh ảnh nhạy cảm hay chỉ có suy nghĩ về tình dục đã xuất tinh. Nếu xuất tinh sớm chỉ xảy ra trong một vài lần đầu quan hệ thì không đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra thường xuyên, liên tục thì cần điều trị kịp thời và đúng cách.

Xuất tinh chậm

Đây là hiện tượng nam giới phải kích thích tình dục trong thời gian dài mới đạt được khoái cảm tình dục và xuất tinh. Xuất tinh chậm nếu xảy ra thường xuyên, liên tục sẽ gây căng thẳng và ức chế tâm lý cho nam giới cũng như đối tác.

Xuất tinh ngược

Xuất tinh ngược là tình trạng nam giới khi đạt được cực khoái thì không xuất tinh ra ngoài mà tinh dịch lại chảy ngược vào bàng quang. Xuất tinh ngược không nguy hiểm cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng khoái cảm tuy nhiên nam giới cũng không nên chủ quan, coi thường bệnh.

Không xuất tinh

Không xuất tinh là tình trạng không phổ biến ở nam giới và có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục. Tình trạng không thể xuất tinh khi quan hệ sẽ khiến không đạt được khoái cảm tình dục, sinh ra tâm lý chán nản, không muốn quan hệ tình dục.

Suy giảm ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân như: sự suy giảm nội tiết tố nam, tư thế quan hệ nhàm chán, không có tình cảm với bạn tình, do tuổi tác hay ảnh hưởng từ các bệnh lý khác.

Không đạt cực khoái khi quan hệ

Không đạt được cực khoái khi quan hệ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của cả nam giới và bạn tình. Để điều trị tình trạng này cần kết hợp giữa yếu tố tâm lý và điều trị các biện pháp nội khoa hoặc ngoại khoa thích hợp.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám