• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền và ở đâu tốt?

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền và nên làm ở đâu?
Điểm trung bình: 5.3 / 10 ( 295 lượt đánh giá )

Vá màng trinh là gì? Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? Có đắt không? là một vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái nữ. Thủ thuật vá màng trinh ra đời nhằm giúp chị em tự tin hơn trong quan hệ lứa đôi và giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Cùng các chuyên gia phụ khoa Thái Hà của chúng tôi giải đáp về chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền trong bài viết dưới đây nhé!

Vá màng tring bao nhiêu tiền

Vá màng trinh là gì?

Màng trinh là một lớp màng sinh học rất mỏng che phủ ở cửa âm đạo, có kích thước từ 1.5-2cm . Mỗi người khác nhau sẽ có các loại màng trinh khác nhau. Màng trinh có chức năng  bảo vệ âm đạo khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Từ xưa nhiều người vẫn quan niệm rằng màng trinh là cái ngàn vàng của người phụ nữ, nó phản ánh nhân phẩm của người phụ nữ. Người chưa từng quan hệ tình dục thì màng trinh sẽ còn nguyên vẹn. Tuy nhiên trên thực tế màng trinh vô cùng mỏng và nó có thể bị rách trong nhiều hoàn cảnh như: các hoạt động mạnh, cưỡi ngựa, đạp xe ... Do màng trinh nằm ở sâu bên trong vùng kín nên chị em không nhận biết được là mình có bị rách màng trinh hay không.

Cũng do quan niệm trên mà nhiều chị em gặp phải không ít khó khăn trong quan hệ lứa đôi và cuộc sống hôn nhân. Bởi nhiều gia đình và nam giới vẫn đặt nặng vấn đề trinh tiết của người phụ nữ. Vì vậy nhiều chị em cảm thấy lo lắng và tìm đến phương pháp vá màng trinh.

Vá màng trinh là một thủ thuật để nhằm tái tạo lại lớp màng trinh đã bị phá vỡ trước đó trở về trạng thái nguyên vẹn ban đầu. Đây là một thủ thuật vùng kín có chức năng vừa để đảm bảo thẩm mỹ, vừa nhằm mục đích giúp cho chị em lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có và lấy lại sự tự tin cho bản thân.

Thủ thuật này được thực hiện khá đơn giản, an toàn với thời gian thực hiện chỉ khoảng 20 - 30 phút là màng trinh của bạn sẽ trở về trạng thái như ban đầu

Điều kiện để thực hiện vá màng trinh

Khi nào nên đi vá màng trinh cũng là thắc mắc của nhiều chị em, dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn thời điểm đi vá màng trinh chị em có thể tham khảo:

Vá màng trinh khi sức khỏe tốt: Khi cảm thấy sức khỏe trong cơ thể ổn định, không mắc bệnh, sức đề kháng tốt thì chị em có thể tiến hành vá màng trinh, đây được coi là thời điểm lý tưởng cho chị em.

Nên đi vá màng trinh khi vùng kín đảm bảo, không mắc các bệnh phụ khoa: Thông thường, các bác sĩ sẽ chỉ tiến hành vá màng trinh khi mà vùng kín của chị em hiện đang không hề bị nhiễm bất kỳ một bệnh phụ khoa nào cả. Nếu như đang mắc các bệnh phụ khoa thì chị em cần phải điều trị khỏi hoàn toàn, chắc chắn không bị nữa thì mới có thể được tiến hành vá màng trinh. Vì vậy chị em cần phải đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện bản thân có mắc các bệnh phụ khoa hay không, từ đó xác định thời điểm nên đi vá màng trinh tốt .

Không nên đi vá màng trinh trong giai đoạn của chu kỳ kinh nguyệt: Vá màng trinh trong thời kỳ đó gây khó khăn cho bác sĩ, đồng thời có hiệu quả không cao, thậm chí nó còn gây nên tình trạng viêm nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe . Chính vì vậy, thời điểm chị em nên đi vá màng trinh đó là sau khi hết kinh nguyệt khoảng 3 ngày.

Quy trình vá màng trinh an toàn

Hiện nay, kỹ thuật vá màng trinh công nghệ được áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Quy trình vá màng trinh được thực hiện như sau

Bước 1: Kiểm tra thực trạng vùng kín

Đây là bước đánh giá điều kiện sức khỏe vùng kín của chị em có cho phép làm thủ thuật vá màng trinh hay không. Nếu phát hiện dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa hay bất cứ bệnh phụ khoa nào liên quan đến đường sinh dục, chị em sẽ không thể thực hiện nếu chưa điều trị các bệnh phụ khoa này vì sẽ gây nhiễm trùng sau tiểu phẫu.

Bước 2: Chuẩn bị thủ thuật

Người bệnh sẽ được chuẩn bị phòng vô trùng và trang thiết bị y tế phục vụ cho thủ thuật vá màng trinh, chị em sẽ được vệ sinh vùng kín sạch sẽ để ngăn chặn vi khuẩn tấn công. Sau đó bác sĩ sẽ gây tê để giảm cảm giác đau đớn.

Bước 3: Thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh

Sau khi chuẩn bị xong bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật vá màng trinh cho chị em. Đầu tiên là sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng để kéo mép màng trinh đã bị rách liền lại. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ thẩm mỹ để khâu lại màng trinh, động tác này cần phải thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng để không làm tổn thương vùng kín của chị em.

Bước 4: Chăm sóc vùng kín sau khi tiểu phẫu

Sau khi hoàn thành vá màng trinh thì bác sĩ sẽ sát trùng lại vùng kín để giúp chị em nhanh chóng hồi phục, ổn định lại sức khỏe và giảm nguy cơ viêm nhiễm, bác sĩ sẽ kê thêm các loại thuốc kháng viêm, giảm đau đồng thời tư vấn cho chị em cách chăm sóc vùng kín tại nhà.

Lưu ý: Sau đi mới vá màng trinh chị em nên đi lại nhẹ nhàng, tránh vận động mạnh, đặc biệt kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 2 – 3 tháng, bởi sau vá màng trinh chưa liên hẳn sẽ gây ra nhiều tổn thương. Vệ sinh vùng kín hàng ngày theo chỉ dẫn của các bác sĩ, tái khám để kiểm tra tiến độ hồi phục cũng như phát hiện những bất thường.

Nhấp vào để nhận tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí 24/24 hoặc gọi số 0366.655.499 và nhận ưu đãi gói khám tổng quát chỉ 320k và giảm 30% chi phí tiểu phẫu

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiều tiền?

Theo đánh giá của bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn– Bác sĩ chuyên khoa I trong lĩnh vực phụ khoa ở phòng khám Đa khoa Thái Hà cho biết: chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền hiện chưa có một mức giá cụ thể, bởi thủ thuật này dựa vào rất nhiều các yếu tố như:

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ tổn thương của màng trinh

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào mức độ tổn thương của màng trinh. Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người mà có mức giá vá màng trinh khác nhau, do đó không nên lấy mức chi phí của người này và rồi nghĩ là chi phí của mình cũng sẽ như vậy.

Đối với những trường hợp phụ nữ bị rách màng trinh do hoạt động mạnh mà bị rách, hoặc chỉ khi mới có quan hệ 1 – 2 lần thì khi đó, màng trinh mới chỉ bị ảnh hưởng ở mức độ nhẹ. Thời điểm này, việc tiến hành vá màng trinh diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn và chi phí vá màng trinh cũng rẻ hơn.

Ngược lại đối với những trường hợp phụ nữ đã bị rách màng trinh lâu và đã từng tiến hành quan hệ tình dục quá nhiều lần, khi đó mức độ tổn thương của màng trinh trở nên nặng hơn, thủ thuật vá màng trinh sẽ phức tạp hơn, đòi hỏi nhiều thứ hơn. Như vậy, mức chi phí cũng sẽ cao hơn.

Vá màng trinh giá bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe

Đối với những chị em đang bị mắc bệnh phụ khoa, tình trạng sức khỏe không đảm bảo để tiến hành thủ thuật thì sẽ phải điều trị cho khỏi tình trạng viêm nhiễm trước rồi mới tiến hành vá màng trinh. Khi đó, người bệnh sẽ phải chi trả một khoản phí để điều trị bệnh phụ khoa .

Đối với những trường hợp chị em phụ nữ không bị mắc bệnh phụ khoa thì sẽ chỉ phải chi trả một khoản phí cho quá trình vá màng trinh thôi, như vậy chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Vá màng trinh bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp thực hiện

Hiện nay, công nghệ xã hội ngày càng phát triển, nền y khoa cũng từ đó mà phát triển hơn, đã có rất nhiều phương pháp vá màng trinh khác nhau được sử dụng. Tùy vào mức độ ảnh hưởng của màng trinh mà các bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành theo những phương pháp khác nhau.

Do vậy, tùy vào từng phương pháp sẽ có mức giá khác nhau cho việc vá màng trinh. Phương pháp tiến hành vá màng trinh là một trong những yếu tố quyết định quan trọng lên mức chi phí của thủ thuật.

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào cơ sở y tế

Một yếu tố nữa để quyết định lên mức chi phí vá màng trinh giá bao nhiêu đó là cơ sở y tế mà chị em lựa chọn để tiến hành tiểu phẫu. Mỗi một cơ sở y tế sẽ có mức chi phí vá màng trinh khác nhau.

Đối với những cơ sở y tế uy tín, được cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi cũng cơ sở vật chất khang trang, lịch sự hiện đại thì chi phí vá màng trinh sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế không tên tuổi và không được cấp phép hoạt động.

Với những trường hợp chị em được thực hiện vá màng trinh bởi bác sĩ không có tay nghề thì sẽ khó tránh khỏi những trường hợp xấu xảy đến như: đau rát khi vá, vá không thành công và xuất hiện hiện tượng viêm nhiễm,... Khi đó, chị em sẽ mất thêm chi phí để điều trị nữa

Do vậy, cơ sở y tế sẽ quyết định rất nhiều chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền, các chị em không nên chủ quan khi lựa chọn địa chỉ cho mình nhé.

Chi phí vá màng trinh tại phòng khám Đa khoa Thái Hà được niêm yết giá công khai, đảm bảo cho các chị em hiểu rõ trước khi tiến hành vá màng trinh. Chị em không cần quá lo lắng về giá trên trời, bởi vì chi phí vá màng trinh sẽ được công khai và được thu theo đúng quy định của Bộ y tế.

Một số lưu ý khi vá màng trinh

Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả của vá màng trinh và giúp cho vết khâu mau lành sau khi tiến hành vá màng trinh, chị em nên lưu ý một số yếu tố sau:

  • Mặc đồ lót rộng rãi, thoáng mát
  • Không quan hệ tình dục ít 1 tháng sau khi vá màng trinh
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không thụt rửa âm đạo sâu
  • Sau khi vá màng trinh nên bổ sung vitamin, chất dinh dưỡng và ăn nhiều rau xanh
  • Lựa chọn cơ sở y tế uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để đảm bảo hiệu quả an toàn
  • Trước khi đi vá màng trinh chị em nên kiêng quan hệ 5 ngày
  • Trước thời điểm vá màng trinh khoảng 2 tuần, chị em nên hạn chế sử dụng các loại thuốc, là những loại thuốc có chức năng làm đông máu.

Vá màng trinh ở đâu an toàn, uy tín?

Để lựa chọn được một cơ sở vá màng trinh ở đâu uy tín là một điều không hề đơn giản bởi ngày nay có rất nhiều những cơ sở y tế mọc ra khiến cho chị em hoang mang không biết nên vá màng trinh ở đâu an toàn, uy tín. 

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là một phòng khám nằm trong top những địa chỉ vá màng trinh uy tín tại Hà Nội, có rất nhiều chị em đến đây để tiến hành phẫu thuật, sau khi ra về đều rạng rỡ và cảm thấy hài lòng khi đã lựa chọn nơi đây.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là một phòng khám được thành lập vào năm 2008 với sứ mệnh là mang đến nhu cầu chữa bệnh cho bệnh nhân một cách đầy đủ và chu đáo . Là một phòng khám tư nhân được Sở y tế cấp phép cho hoạt động khám chữa nên nó vô cùng đảm bảo chất lượng và uy tín.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng với trình độ chuyên môn cao, luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng chữa bệnh nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm tình trạng sức khỏe của mình vào tay các bác sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Nga - Chuyên khoa sản phụ với kinh nghiệm hơn 15 năm công tác sẽ trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật vá màng trinh của bạn.

Như các bạn đã biết, để cho ca phẫu thuật vá màng trinh được thành công và có kết quả cao thì cần phải có sự hỗ trợ rất nhiều của các trang thiết bị y khoa. Do đó, những trang thiết bị y khoa tại phòng khám Thái Hà luôn sẵn sàng, luôn đầy đủ và được trang bị hiện đại, tiên tiến , đảm bảo vô trùng tuyệt đối, tạo nên độ an toàn cho quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Được đặt dưới sự quản lý và giám sát của Bộ y tế nên chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám minh bạch và công khai, chi tiết từng khoản nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang triển khai chương trình ưu đãi khuyến mãi rất hấp dẫn:

✔     Trọng gói khám phụ khoa chỉ 320k

✔     Giảm 30% chi phí tiểu phẫu

Trên đây là những thông tin về vá màng trinh ở nữ giới, chị em nào quan tâm đến vấn đề này thì có thể tham khảo nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn các bạn có thể liên hệ theo số 0366 655 499 để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn có một sức khỏe thật tốt nhé.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia Bác sĩ Phòng khám Phụ khoa Thái Hà dành cho thắc mắc Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền và ở đâu tốt. Nếu chị em còn thắc mắc nào khác cần được tư vấn hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số 0366 655 499 hoặc click vào bảng chát bên dưới để gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám