• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Hút thai có đau không? Hút thai an toàn ở đâu

Hút thai có đau không? Hút thai an toàn ở đâu?
Điểm trung bình: 5.5 / 10 ( 160 lượt đánh giá )

Hút thai là một trong những phương pháp phá thai dược nhiều người lựa chọn hiện nay. Hút thai có đau không? Hút thai an toàn ở đâu? là thắc mắc phổ biến của chị em. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho chị em những thông tin về phương pháp hút thai và giải đáp những thắc mắc trên. 

hút thai an toàn ở đâu

Hút thai là gì?

Hút thai (hay còn gọi là hút thai chân không) là phương pháp đình chỉ thai bằng cách sử dụng một ống mềm chuyên dụng đưa vào trong tử cung hút toàn bộ phôi thai, bào thai ra ngoài.

Quá trình này được thực hiện thông qua các thiết bị nội soi hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành quan sát, kiểm tra kỹ càng rồi tiến hành hút thai. Đối với phương pháp này, có thể sử dụng bơm điện hoặc bơm tay tùy vào từng cơ sở thực hiện phá thai.

Hút thai được đánh giá là phương pháp phá thai hiện đại, thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút. Hơn nữa, độ an toàn, hiệu quả cao, lên tới 98% và không gây đau đớn, không gây chảy máu, hạn chế ảnh hưởng tới các khu vực khác và thai phụ nhanh hồi phục sau khi thực hiện.

Phương pháp hút thai thường áp dụng cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi, thai phụ tự nguyện bỏ thai, phôi thai đã vào nằm trong tử cung của người mẹ và thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc một số bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, tim mạch, gan, hen suyễn, rối loạn đông máu, huyết áp…

Để đảm bảo an toàn thì trước khi thực hiện hút thai, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám tình trạng sức khỏe của thai phụ. Nếu đủ điều kiện hút thai an toàn, các bác sĩ sẽ chuẩn bị phòng tiểu phẫu và các thiết bị chuyên dụng để tiến hành đình chỉ thai bằng phương pháp hút.

Như đã nói, hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa nên cần được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, có đầy đủ thiết bị hiện đại thì độ hiệu quả, an toàn sẽ đảm bảo. Còn nếu thực hiện tại những cơ sở không chất lượng sẽ dễ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  • Băng huyết
  • Thủng tử cung, rách tử cung
  • Dính buồng tử cung
  • Viêm nhiễm, nhiễm trùng
  • Sót nhau, sót thai
  • Thai dị dạng
  • Tử vong

Chính vì vậy, chị em khi có ý định bỏ thai thì nên đến cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra phương pháp đình chỉ thai an toàn, phù hợp và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hút thai có đau không

Khi nghe qua đến hút thai, nhiều chị em vì biết hút thai là phương pháp ngoại khoa nên thường lo sợ phương pháp hút thai sẽ gây ra đau đớn. Chính vì sợ cảm giác đau mà có nhiều chị em vẫn chần chừ, lo ngại chưa đi tiến hành bỏ thai. Vậy phương pháp hút thai có đau không?

Hút thai là một phương pháp đình chỉ thai nghén được đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn cao và được phép thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, có trình độ chuyên môn cao. Do đó, chị em có thể yên tâm khi thực hiện đình chỉ thai tại những cơ sở này.

Thực tế thì phương pháp hút thai có sự tác động trực tiếp từ các dụng cụ y tế tới bộ phận sinh dục của nữ giới nên có thể có những tổn thương, ảnh hưởng nào đó nhưng còn tùy vào cơ địa của từng người.

Hơn nữa, với sự phát triển của y học hiện đại, chị em trước khi phá thai bằng phương pháp hút thai sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê và sử dụng thuốc giảm đau. Do đó, cảm giác đau trong suốt quá trình hút thai hầu như là không có hoặc chỉ có một chút hơi khó chịu khi các bác sĩ tiến hành hút phôi thai ra ngoài.

Sau khi thực hiện thủ thuật hút thai, có thể chị em sẽ có cảm giác hơi đau do phản ứng từ thủ thuật hút thai. Ngoài ra, chị em cũng gặp phải một số dấu hiệu sau khi hút thai như cảm giác khó chịu ở vùng bụng dưới, âm đạo ra máu, đầy bụng… Các biểu hiện này chỉ kéo dài trong vòng một vài ngày là hết.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong, chị em sẽ có thể có cảm giác hơi đau do phản ứng của thủ thuật. Ngoài ra, sau khi thực hiện hút thai thì chị em còn có một số biểu hiện như ra máu và đau vùng bụng dưới giống như hiện tượng hành kinh và đau bụng kinh. Hiện tượng này có thể kéo dài khoảng 5-7 ngày và nhanh chóng qua đi.

Sau khi hút thai, chị em cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Đồng thời, bổ sung thêm các loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng cho cơ thể; dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý; tránh vận động, làm việc nặng nhọc và kiêng quan hệ tình dục.

Như vậy, thủ thuật hút thai hoàn toàn không gây đau đớn, khó chịu nào. Do đó, chị em không cần quá lo lắng về vấn đề này, đồng thời đến cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp đình chỉ thai phù hợp khi có ý định bỏ thai.

Hút thai an toàn ở đâu?

Có rất nhiều chị em đang đứng ngồi không yên vì chưa biết Hút thai an toàn ở đâu hay đâu là địa chỉ hút thai an toàn bởi thủ thuật hút thai là một thủ thuật ngoại khoa có tác động đến cơ quan sinh sản nên cần được thực hiện tại nơi uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính chị em.

Nếu thực hiện tại những cơ sở không uy tín sẽ dễ dẫn đến rất nhiều hậu quả, biến chứng nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản, thiên chức làm mẹ của chị em phụ nữ.

Vì thế, việc lựa chọn địa chỉ hút thai là một điều hoàn toàn cần thiết đối với chị em khi có ý định bỏ thai. Chị em cần chú ý lựa chọn địa chỉ hút thai có đầy đủ các yếu tố về trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất, dịch vụ y tế… Tuyệt đối không chọn những địa chỉ hút thai không uy tín bởi sẽ tiềm ẩn rất nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm đối với sức khỏe, khả năng sinh sản.

Khi có ý định bỏ thai mà không biết hút thai an toàn ở đâu, chị em hãy đọc bài review sau nhé:

Mình mới đi hút thai về nên chia sẻ cho chị em. Nếu chị em còn đang băn khoăn không biết hút thai ở đâu thì có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Thái Hà tại Hà Nội nhé. Nơi đây không chỉ chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau mà còn là địa chỉ hút thai an toàn cho những chị em khi bắt buộc bỏ thai.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ hút thai an toàn, chất lượng về chăm sóc sức khỏe và đình chỉ thai an toàn được nhiều chị em gái lựa chọn, tin tưởng. Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động về việc đình chỉ thai an toàn cho những trường hợp được phép bỏ thai theo đúng quy định. 

Không những vậy, đây còn là địa chỉ hút thai an toàn do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội không thể không nhắc đến như:

Về đội ngũ bác sĩ

Vì là địa chỉ hút thai an toàn nên đội ngũ bác sĩ là yếu tố không thể thiếu của phòng khám. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người giỏi, đã từng làm việc về chuyên ngành sản phụ khoa nên có đầy đủ kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ thuật hút thai an toàn.

Về cơ sở vật chất

Hút thai an toàn ở đâu? Chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến phòng khám bởi tại đây có một hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng khéo léo, thiết kế phù hợp với không gian sạch sẽ, sang trọng, nhiều phòng ban được trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại và được vô trùng cẩn thận.

Đặc biệt, nhiều trang thiết bị, máy móc trong việc siêu âm, làm xét nghiệm, tiến hành thủ thuật tại phòng khám còn được chú trọng đầu tư với một nguồn kinh phí lớn để phục vụ cho quá trình thăm khám, thực hiện hút thai an toàn.

Về dịch vụ y tế

Các nhân viên của phòng khám đa khoa Thái Hà luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân. Họ luôn có một thái độ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo với tất cả bệnh nhân và người nhà của bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị.

Về phương pháp phá thai

Phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật hút thai tiên tiến, hiện đại với hiệu quả, an toàn cao. Hơn nữa, những kỹ thuật này đều đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không gây chảy máu, giúp hạn chế được các biến chứng nguy hiểm đối với thai phụ.

Chi phí hút thai

Các khoản chi phí thăm khám, chi phí siêu âm, chi phí làm xét nghiệm, chi phí tiến hành tiểu phẫu hút thai tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều đảm bảo tính công khai, được thông báo cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành thực hiện.

Thông tin bảo mật

Chính vì hút thai là một vấn đề riêng tư, nhạy cảm nên phòng khám luôn đảm bảo tính riêng tư cho những chị em do không may phải bỏ đi chính giọt máu của chính mình. Các thông tin cá nhân của chị em hầu như được giữ kín tuyệt đối, không để lộ ra ngoài để giúp chị em có cảm giác yên tâm, tin tưởng hơn khi đến phòng khám.

Về thủ tục thăm khám

Mọi thủ tục thăm khám, tiểu phẫu đình chỉ thai an toàn đều có sự hỗ trợ của các nhân viên lễ tân ở sảnh 1 của phòng khám. Do đó, chị em khi đến phòng khám chỉ cần đưa mã số khám đã được cho trước, các nhân viên sẽ hướng dẫn đầy đủ, tận tình.

Hệ thống tư vấn

Tại phòng khám còn có một hệ thống tư vấn, giải đáp tất cả những vấn đề, thắc mắc cho những bệnh nhân còn chưa nắm rõ. Bệnh nhân chỉ cần ngồi ở nhà, chat trực tuyến hoặc gọi qua số điện thoại là có thể được tư vấn, giải đáp đầy đủ, miễn phí.

Không những vậy, với những bệnh nhân do ở xa lại chưa đến trực tiếp phòng khám được, có thể đặt lịch hẹn khám qua dịch vụ đặt lịch hẹn khám của phòng khám. Chỉ cần gọi tới số điện thoại hoặc chat vào ô tư vấn, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cách làm thủ tục thăm khám một cách chi tiết.

Với những ưu điểm vượt trội trên, chắc hẳn chị em đã có thể yên tâm lựa chọn địa chỉ hút thai an toàn ở đâu rồi chứ. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, hãy nhấp vào ô tư vấn trực tuyến để được tư vấn cụ thể.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Qua những thông tin trên đây, hy vọng chị em đã có câu trả lời cho câu hỏi Hút thai có đau không? Hút thai an toàn ở đâu? Hút thai là việc làm không ai mong muốn nhưng nếu bắt buộc thực hiện thì chúng tôi chuyên chị em nên lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín, tin cậy.

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/blog/hut-thai-an-toan-co-dau-khong-6789.html

https://www.hopr.gov.et/am/web/camnang/home/-/blogs/hut-thai-an-toan-co-dau-khong

https://www.econa.org.ua/files/journals/1/articles/2188/submission/original/2188-6565658174-1-SM.htm

https://ttytnuithanh.com/blog/hut-thai-an-toan-co-dau-khong-6789.html

https://benhviendalieuct.vn/hut-thai-co-dau-khong.html

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám