• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Thái Hà
Điểm trung bình: 7.2 / 10 ( 41 lượt đánh giá )

Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Thái Hà

  • Khi tiến hành cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Thái Hà bạn sẽ được trải qua quy trình đầy đủ khoa học.
  • Tình trạng tiêm thuốc ra sao
  • Trước khi tiểu phẫu diễn ra người bệnh sẽ được sát khuẩn, làm sạch bộ phận sinh dục rồi tiếp đến là tiêm thuốc tế để hạn chế tối đa đau đớn trong khi tiểu phẫu.
  • Thời gian cắt là bao lâu
  • Thời gian cắt bao quy đầu ở phòng khám nam khoa Thái Hà chỉ diễn ra vỏn vẹn trong khoảng 5 – 10 phút, không phải nằm viện, không đau.
  • Thời gian phục hồi là bao lâu

Người bệnh được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc vết thương hậu tiểu phẫu, thời gian phục hồi nhanh và không để lại sẹo giúp đảm bảo tính thẩm mĩ hậu phẫu thuật.

Lợi ích từ việc cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi cắt bao quy đầu tại  phòng khám nam khoa Thái Hà vì những lợi ích tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm ngay sau đây:

Trình độ bác sĩ

Phòng khám Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề lâu năm trong khám chữa bệnh nam khoa nói chung và cắt bao quy đầu nói riêng đảm bảo độ an toàn, chính xác của tiểu phẫu. Không chỉ vậy các bác sĩ rất tận tâm, nhiệt huyết với nghề và có trách nhiệm với bệnh nhân.

Phương pháp cắt bao quy đầu: phòng khám Thái Hà triển khai kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau, sau tiểu phẫu bệnh nhân không phải nằm viện, thời gian phục hồi nhanh chóng chỉ sau 7 – 10 ngày là bình phục.

Cơ sở vật chất: phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng, phòng tiểu phẫu được vô trùng đảm bảo, máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo độ chính xác cao của tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Tính bảo mật: mọi thông tin về người bệnh cũng như hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý: từng khoản phí phải chi trả cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu được kê khai rõ ràng, công khai từng mục và phù hợp với quy định của Bộ y tế.

Chi phí giá cắt bao quy đầu có phát sinh gì không?

Lý giải thắc mắc này các bác sĩ phòng khám Thái Hà cho biết việc phát sinh chi phí cắt bao quy đầu còn tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe, yêu cầu của người bệnh cũng như cách bệnh nhân chăm sóc hậu tiểu phẫu. Hãy đảm bảo một sức khỏe tốt, và chăm sóc đúng cách sau khi cắt bao quy đầu thì bạn sẽ không phải lo lắng về việc phát sinh chi phí cắt bao quy đầu.

Mong rằng với các thông tin về chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền trên đây đã giúp bạn an tâm hơn để nhanh chóng đi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm khắc phục các vấn đề mình gặp phải để sớm trở lại sinh hoạt bình thường.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám