• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Top 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Top 10 địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 5.7 / 10 ( 369 lượt đánh giá )

Nên đi khám phụ khoa ở đâu hay đâu là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội là mối quan tâm của không ít chị em nữ giới hiện nay. Bởi bệnh phụ khoa là một trong những căn bệnh khiến cho người mắc phải vô cùng lo lắng và họ mong muốn nhanh chóng tìm được một cơ sở y tế khám và điều trị bệnh đáng tin cậy. Dưới đây, các chuyên gia đầu ngành xin được tổng hợp top 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người bệnh. Cùng tìm hiểu nhé!

 

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là vô cùng quan trọng để sớm phát hiện các vấn đề bất thường về sức khoẻ sinh dục, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, từ đó có hướng xử trí và phòng ngừa bệnh hiệu quả hơn, tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Thông qua việc khám phụ khoa, nữ giới có thể:

  • Chủ động phát hiện các bệnh lý, viêm nhiễm phụ khoa, việc điều trị lúc này cũng dễ dàng hơn và không bị tốn kém.
  • Chủ động phát hiện các dị dạng đường sinh dục hay các rối loạn chức năng của buồng trứng.
  • Chủ động ngăn chặn và phát hiện các viêm nhiễm đường tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư tử cung…
  • Được tiếp cận và nhận tư vấn về sức khoẻ sinh sản, về cách phòng tránh thai an toàn hiệu quả, cách chăm sóc – vệ sinh sức khoẻ sinh sản và phát hiện các dấu hiệu bệnh lý.

Việc thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần sẽ giúp cho chị em phụ nữ sớm phát hiện ra bệnh lý nguy hiểm, cũng như có phương hướng điều trị bệnh kịp thời, ngăn chặn những tác hại không mong muốn có thể xảy ra.

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Theo thống kê của Bộ y tế, năm 2014 tỷ lệ phụ nữ ít 1 lần mắc bệnh phụ khoa lên đến 85%. Hơn nữa tình trạng này còn rất báo động khi những nữ giới trong đó chủ quan, không thực hiện khám chữa bệnh phụ khoa kịp thời mà coi thường bệnh lý, cho rằng nó có thể tự khỏi. Điều này gây nên hậu quả rất nghiêm trọng tới sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản của chị em, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Với những thời điểm sau thì chị em nên thực hiện việc thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng đến 1 năm một lần. Cụ thể:

  • Đã có quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình.
  • Trước thời điểm lập gia đình để đảm bảo sức khoẻ sinh sản của bản thân
  • Sau khi lấy chồng được 1 năm có quan hệ tình dục đều đặn không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn chưa có thai.
  • Có mắc phải các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Phát hiện người chồng hoặc của mình có mối quan hệ “ngoài luồng”.

Nên khám phụ khoa ở đâu? Thế nào là địa chỉ khám phụ khoa tốt?

Để biết và lựa chọn nên đi khám phụ khoa ở đâu tốt uy tín thì chị em có thể căn cứ vào một số tiêu chuẩn cần có của một phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng như:

  • Hoạt động dưới sự kiểm soát của cơ quan chức năng, đầy đủ giấy phép đăng ký hoạt động của Bộ y tế.
  • Trang thiết bị máy móc đầy đủ để phục vụ và mang đến hiệu quả tốt cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và chữa trị bệnh.
  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa.
  • Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tiện nghi và được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng theo đúng tiêu chuẩn.
  • Chất lượng dịch vụ thăm khám bệnh chuyên nghiệp và chi phí thăm khám hợp lý được công khai minh bạch rõ ràng.

Việc tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội đang là nhu cầu của rất nhiều chị em. Nếu như khám và điều trị tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng chị em sẽ được khám đúng quy trình, được điều trị bằng các biện pháp hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và có sự tư vấn đầy đủ của bác sĩ. Vậy nên đi khám phụ khoa ở đâu?

- Chị Minh 29 tuổi chia sẻ: "Sau khi phát hiện vùng kín thường xuyên ra nhiều khí hư màu trắng có mùi hôi, kèm theo đó là đau bụng dưới âm ỉ nên tôi đã tìm kiếm một nơi khám phụ khoa uy tín. Qua tìm hiểu tôi có tìm đến phòng khám tư nhân ở gần nhà. Sau khi thăm khám và được điều trị tình trạng bệnh của tôi không những không thuyên giảm mà nó còn nghiêm trọng hơn. Tôi sợ hãi và gặp hội bạn cũ có giới thiệu đến địa chỉ mà chúng nó đang khám phụ khoa định kỳ ở đó là phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội và tôi đã đi thăm khám được bác sĩ chẩn đoán là tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng. May mà tôi đến phòng khám đa khoa Thái Hà kịp thời không thì hậu quả tôi thực sự không dám nghĩ tới nó sẽ khủng khiếp đến mức độ như thế nào nữa”.

- Cô Dậu quận Hai Bà Hưng: Tôi bị ngứa ngáy vùng kín rất khó chịu, kèm theo tình trạng đau bụng dưới âm ỉ. Tôi đã thử mọi mẹo dân gian để chữa mà không thể thuyên giảm. Tôi quyết định tìm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Do đó theo lời mấy bà bạn buôn bán cùng đã giới thiệu đến phòng khám đa khoa Thái Hà. Tại đây tôi được bác sĩ y tá chăm sóc và giải đáp kỹ càng. Và chỉ sau 1 thời gian ngắn điều trị tôi đã được điều trị dứt điểm.

Bạn đang không biết đây là phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, đang loay hoay lựa chọn phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội thì có thể tham khảo top 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội qua nội dung dưới đây:

Top 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội – Phòng khám Phụ khoa Thái Hà

• Địa chỉ: 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

• SĐT: 0366 655 499 

Đến với phòng khám phụ khoa Thái Hà bên cạnh những dịch vụ thăm khám – điều trị chuyên nghiệp và tận tình, bạn còn nhận được nhiều quyền lợi như sau:

- Được tôn trọng dù bạn là ai, có địa vị ra sao trong xã hội.

- Được cung cấp đầy đủ các thông tin bệnh lý, tình hình sức khoẻ hiện đại, phác đồ điều trị.

- Được tư vấn cách chăm sóc sức khoẻ miễn phí như chế độ ăn uống, sinh hoạt hay các biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả sau thời gian điều trị.

- Được tận hưởng sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ y bác sĩ cho đến nhân viên y tế.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một trong những phòng khám được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế với quy mô rộng lớn, không gian thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại. Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đặc biệt là khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, khi có nhu cầu thăm khám chị em có thể tin tưởng và tới phòng khám.

Chị em có thể yên tâm lựa chọn phòng khám phụ khoa Thái Hà bởi những ưu điểm vượt trội của phòng khám như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp

Phòng khám đa khoa Thái Hà quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao và có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh phụ khoa. Không những vậy, đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám rất nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng giải đáp và giúp đỡ bệnh nhân trong khả năng của mình.

Quy trình khám chuyên nghiệp

Chị em khi đến phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được tư vấn và thăm khám từ lâm sàng đến cụ thể theo một quy trình chuyên nghiệp, nghiêm ngặt để đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác .

Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, hầu hết trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học vô cùng phát triển Đồng thời, phòng khám không ngừng nâng cấp các trang thiết bị hiện đại, bắt nhịp kỹ thuật hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh đạt được kết quả tốt .

Mô hình khám chữa bệnh khoa học

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà xây dựng mô hình một bác sĩ – một bệnh nhân – một phòng bệnh nhằm giảm bớt gánh nặng tâm lý nơi người bệnh, hiệu quả thăm khám cũng sẽ cao hơn.

Chi phí công khai, minh bạch, hợp lý

Mọi mức chi phí đề được niêm yết theo quy định của Bộ y tế và được công khai minh bạch cũng như thông báo với bệnh nhân trước khi thực hiện.

Thời gian khám chữa linh hoạt

Thời gian làm việc của phòng khám rất linh động. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ), thời gian làm việc từ 8h00 -21h00 mỗi ngày.

Hiện nay các chị em lo lắng về tình trạng các phòng khám phụ khoa hà nội có giá đắt đỏ, chất lượng dịch vụ không tốt, không chuyên nghiệp nhưng tới phòng khám đa khoa Thái Hà tất cả những hạn chế đó được khắc phục tốt . Ngoài việc chăm sóc, thăm khám bệnh lý phụ khoa đảm bảo phòng khám thường xuyên có những chính sách hỗ trợ thăm khám và điều trị, giảm thiểu mức chi phí cho người bệnh.

Nên khám phụ khoa ở đâu - Phòng khám Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Hưng Thịnh là cơ sở khám, chữa bệnh phụ khoa uy tín dành cho chị em phụ nữ và nhận được nhiều quan tâm của mọi người trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phòng khám sở hữu các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, giúp cho quá trình khám lâm sàng và điều trị được chuẩn xác, giúp cho sức khỏe của người bệnh phục hồi nhanh chóng.

Một số hạng mục được phòng khám Hưng Thịnh thực hiện thường xuyên như khám âm đạo chẩn đoán viêm vùng chậu, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, các bệnh xã hội lây truyền qua con đường quan hệ tình dục không an toàn,…

Phòng khám Hưng Thịnh hoạt động từ 8h – 20h hàng ngày, phù hợp với cả những người có thời gian rảnh không cố định đều có thể tự sắp xếp lịch khám dễ dàng. Ngoài ra, mọi người có thể đặt lịch trước để đảm bảo chắc chắn về lịch khám của mình.

Địa chỉ khám phụ khoa tốt tại Hà Nội - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Nếu chưa biết nên đi khám phụ khoa ở đâu thì chị em có thể tham khảo bệnh viện đại học Y Hà Nội

Đây được coi là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội được người dân cả nước tin tưởng. Với các bác sĩ có chuyên môn cao , nhiều bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề nên chị em hoàn toàn có thể tin tưởng khi đi khám phụ khoa tại đây

Ngoài ra trang thiết bị, hệ thống chữa bệnh tại đây cũng được áp dụng công nghệ y học tiên tiến

Chi phí khám phụ khoa phù hợp và công khai theo quy định của Bộ Y Tế.

Khám phụ khoa ở đâu tốt - Bệnh viện phụ sản Trung Ương

• Địa chỉ: 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội được chị em tin cậy. Được thành lập năm 1955 cho tới nay bệnh viện phụ sản Trung Ương là cơ sở đầu ngành trong việc điều trị, tư vấn phụ khoa, phụ trách sinh đẻ có kế hoạch. Với khoa ngoại có chức năng chẩn đoán các bệnh lý phụ khoa và tiến hành điều trị bằng những phương pháp kỹ thuật hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có chuyên môn, các bác sĩ ưu tú có nhiều năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực đã và đang công tác tại bệnh viện phụ sản Trung Ương và một số bệnh viện lớn trên cả nước.

Các bác sĩ tham gia vào việc thăm khám và điều trị cho người bệnh là những bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi về lĩnh vực sản phụ khoa. Vào đầu tháng 4/2017 lần đầu tiên tại Việt Nam, bệnh viện phụ sản Trung Ương đã thực hiện thành công kỹ thuật mới giúp những phụ nữ bị tắc vòi tử cung đoạn kẽ không cần phải thụ tinh trong ống nghiệm vẫn có thể mang thai. Đây là bước tiến đáng kể trong nền y học nước nhà.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương có đội ngũ y bác sĩ giỏi, ở đây đều tốt nghiệp từ các trường đại học y khoa lớn tại Việt Nam như bệnh viện đại học y Hà Nội, Đại học y Thái Bình, đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh. Do vậy, họ có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững chắc nhằm bảo đảm cho bệnh nhân yên tâm chữa trị, không phải lo lắng hay suy nghĩ về cách chữa có đúng hay chẩn xác không.

Nhược điểm duy khi khám tại đây là bạn phải mất thời gian chờ đợi để được bác sĩ khám khá lâu do lượng bệnh nhân đổ về viện mỗi ngày càng đông, từ nhiều nơi khác nhau trên cả nước tới khám và điều trị.

Bệnh viện Bạch Mai

• Địa chỉ: Tầng 5 nhà P – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Đường Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được Bộ y tế công nhận đạt chuẩn. Với quy mô lớn cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì hàng ngày lượng bệnh nhân đến khám chữa tại đây rất lớn, thậm chí là quá tải. Tại đây tiến hành chữa bệnh là các chuyên gia giỏi, được đi tu dưỡng… các chuyên gia đều là một số người có kinh nghiệm chữa trị rất nhiều năm và đạt được không ít thành tích trong suốt quá trình công tác, cùng hệ thống trang thiết bị máy móc y tế tiên tiến, nhập khẩu từ các nước bên ngoài, những năm qua đã giúp không ít người bệnh thoát khỏi các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nhanh chóng, hiệu quả.

Nhìn chung quy trình khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai khá đơn giản, cần phải nắm rõ thông tin trước khi đi thăm khám. Thời gian khám và làm xét nghiệm chỉ mất tầm 2-3 tiếng nên bạn cần phải sắp xếp thời gian thật là hợp lý, tránh ảnh hưởng đến công việc của mình.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác cần được tư vấn hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số 0366 655 499 hoặc click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn phụ khoa online nhanh

http://pras.ambiente.gob.ec/web/chaobacsi/home/-/blogs/phong-kham-phu-khoa-tot-nhat-o-ha-noi

https://www.hopr.gov.et/web/camnang/home/-/blogs/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-6789

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám