• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Vá màng trinh ở đâu an toàn, uy tín

Vá màng trinh ở đâu an toàn, uy tín
Điểm trung bình: 7.0 / 10 ( 93 lượt đánh giá )

Vá màng trinh hiện nay đã trở thành một thủ thuật ngoại khoa thẩm mỹ khá phổ biến trong lĩnh vực y khoa . Vá màng trinh là gì? Vá màng trinh có lợi ích gì? Quy trình vá màng trinh như thế nào? Địa chỉ uy tín và giá tiền cho thủ thuật này ra sao? Là những thắc mắc của rất nhiều bạn nữ. Màng trinh là một bộ phận ở cơ quan sinh dục nữ giới. Vì nhiều lý do khác nhau, nên màng trinh của chị em bị rách, bị tổn thương gây  ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống cũng như hôn nhân gia đình. Nhận thấy được tầm quan trọng của vấn đề này, sau đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ lý giải cho bạn những thắc mắc trên.

Vá màng trinh là gì?

Màng trinh là một lớp màng sinh lý mỏng nằm ở ngay cửa âm đạo, có kích thước từ 1.5 -2cm, có nhiệm vụ bảo vệ âm đạo khỏi những tác nhân của vi khuẩn và khói bụi, lớp màng này rất dễ bị rách do nhiều nguyên nhân gây nên như: khi quan hệ tình dục lần đầu tiên, khi cưỡi ngựa, hay khi vận động như tập võ,...Màng trinh  không chỉ có tác dụng bảo vệ cho vùng kín nữ giới mà còn thể hiện lên nét đẹp cho các chị em, nó biểu trưng cho sự trong trắng, thuần khiết và trọn vẹn.

Vá màng trinh là một thủ thuật ngoại khoa nhờ sự can thiệp của bác sĩ và các dụng cụ y tế để làm lành lại lớp màng trinh đã bị mất đi trước đó. Thông qua thủ thuật này, nữ giới sẽ lấy lại được sự tự tin vốn có của mình.

Vá màng trinh được coi là một thủ thuật ngoại khoa vô cùng đơn giản, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe và cũng không hề gây nguy hiểm cho người thực hiện. Tuy nhiên, để thủ thuật này được diễn ra an toàn, không gây biến chứng và đạt hiệu quả cao thì bạn nên tiến hành ở những cơ sở y tế uy tín, nơi hội tụ những bác sĩ có kinh nghiệm và có kỹ năng chuyên môn tốt.

Lợi ích của việc vá màng trinh

Vá màng trinh đem lại lợi ích gì hay tại sao mọi người lại ý định là sẽ đi vá màng trinh? Chúng ta có thể hiểu đơn giản là vì:

☛ Ở một số nước châu á, trong đó có Việt Nam thì màng trinh được coi là chuẩn mực để đánh giá lên nhân cách của người phụ nữ, thông thường người dân Việt Nam ta hay lấy cái vấn đề màng trinh còn hay mất ra để rồi đánh giá lên mức độ ngoan ngoãn, hay bản chất của một con người. Để giải quyết được những định kiến đó thì nữ giới đã tìm đến thủ thuật vá màng trinh.

☛ Vá màng trinh sẽ cho lợi ích giúp khôi phục lại lớp cơ và niêm mạc che chắn phía ngoài âm đạo, đồng thời chít hẹp một phần ống âm đạo. Chị em có được hình ảnh màng trinh ban đầu như khi chưa bị rách, khó phân biệt bằng mắt thường.

☛ Vá màng trinh cho lợi ích cực kỳ tốt cho các mối quan hệ, sẽ khiến cho chị em có tâm lý thoải mái hơn, khiến họ có thể tự tin trước người yêu cũng như chồng tương lai của mình. Từ đó hạnh phúc hôn nhân được bền vững hơn.

☛ Đồng thời, vá màng trinh sẽ tạo nên một lớp màng bọc chắn ở âm đạo sẽ giúp bảo vệ âm đạo khỏi những tác nhân từ bên ngoài.

☛ Vá màng trinh thuận lợi, an toàn vừa khiến cho nữ giới lấy lại được vị thế, tự tin vừa  mang tới niềm vui trong cuộc sống và vừa không ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ sau này.

Quy trình vá màng trinh

Một quy trình vá màng trinh được coi là an toàn thì sẽ đảm bảo được diễn ra theo những bước cơ bản say:

☑️ Bước 1: Kiểm tra sức khỏe vùng kín

Đây là bước vô cùng quan trọng, trong bất kỳ các cuộc thăm khám phụ khoa nào cũng đều sẽ đều diễn ra bước này.

Khi này, các bác sĩ tiến hành kiểm tra vùng kín kĩ càng và chi tiết từ khâu quan sát bên ngoài cũng như tiến hành các xét nghiệm để xem “cô bé” có biểu hiện gì bất thường hay không, nhằm phát hiện ra các bệnh xã hội hay bệnh phụ khoa tại vùng kín.

Đồng thời, thông qua bước kiểm tra sức khỏe ban đầu này, bác sĩ cũng xác định được mức độ tổn thương của màng trinh, xác định được hình dạng màng trinh để rồi đưa ra được phương pháp xử lý thích hợp .

☑️ Bước 2: Chuẩn bị thủ thuật vá màng trinh

Để quá trình vá màng trinh diễn ra đạt được hiệu quả cao thì ngoài việc người bệnh chuẩn bị về tâm lý và sức khỏe thì đồng nghĩa với đó là quá trình các bác sĩ sẽ chuẩn bị về các thiết bị y khoa.

Quá trình vá màng trinh sẽ được diễn ra ở trong môi trường đảm bảo vô trùng và không hề bị xâm lấn bởi những vi khuẩn gây bệnh khác.

Sau khi chuẩn bị xong thì nữ giới sẽ thay quần áo, các bác sĩ sẽ tiêm một chút thuốc tê để cho tâm lý chị em được ổn định và thoải mái hơn. Sau đó vệ sinh sạch sẽ và sát khuẩn vùng kín.

☑️ Bước 3: Quá trình thực hiện vá màng trinh

Để tiến hành vá màng trinh các bác sĩ sẽ tiến hành bằng phương pháp sử dụng công nghệ thẩm mỹ để khâu lại lớp màng trinh đã bị rách.
Đầu tiên các bác sĩ sử dụng dụng cụ y tế để kéo các lớp màng trinh bị rách cho liền lại, sau đó dùng chỉ khâu chúng lại với nhau.

☑️ Bước 4: Kết thúc quá trình phẫu thuật

Sau khi đã khâu các lớp màng trinh lại với nhau thì các bác sĩ sẽ sát trùng lại lần cuối rồi kết thúc phẫu thuật, người bệnh được đưa ra phòng bệnh ngoài để nghỉ ngơi.

☑️ Bước 5: Hướng dẫn sau phẫu thuật

Sau thủ thuật vá màng trinh chị em cần phải có chế độ chăm sóc sức khỏe hợp lý, tránh vận động mạnh, kiêng quan hệ tình dục từ 2- 3 tháng.

Vệ sinh sạch sẽ vùng kín hằng ngày một cách nhẹ nhàng, cẩn thận.

Nghe theo hướng dẫn của bác sĩ và đến tái khám theo đúng như lịch hẹn.

Có thể bạn quan tâm:

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Vá màng trinh ở đâu an toàn, uy tín?

Để lựa chọn được một cơ sở uy tín để vá màng trinh là một điều không hề đơn giản bởi ngày nay có rất nhiều những cơ sở y tế mọc ra khiến cho người bệnh cảm thấy vô cùng hoang mang không biết nên vá màng trinh ở đâu

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám nằm trong top những địa chỉ vá màng trinh uy tín tại Hà Nội, có rất nhiều chị em đến đây để tiến hành phẫu thuật, sau khi ra về đều rạng rỡ và cảm thấy hài lòng khi đã lựa chọn nơi đây.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám được thành lập vào năm 2008 với sứ mệnh là mang đến nhu cầu chữa bệnh cho bệnh nhân một cách đầy đủ và chu đáo . Là một phòng khám tư nhân được Sở y tế cấp phép cho hoạt động khám chữa nên nó vô cùng đảm bảo chất lượng và uy tín.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng với trình độ chuyên môn cao, luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng chữa bệnh nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm tình trạng sức khỏe của mình vào tay các bác sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Nga -  chuyên khoa sản phụ với kinh nghiệm hơn 15 năm công tác sẽ trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật vá màng trinh của bạn.

Như các bạn đã biết, để cho ca phẫu thuật vá màng trinh được thành công và có kết quả cao thì cần phải có sự hỗ trợ rất nhiều của các trang thiết bị y khoa. Do đó, những trang thiết bị y khoa tại phòng khám Thái Hà luôn sẵn sàng, luôn đầy đủ và được trang bị hiện đại, tiên tiến , đảm bảo vô trùng tuyệt đối, tạo nên độ an toàn cho quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Được đặt dưới sự quản lý và giám sát của Bộ y tế nên chi phí khám chwuax bệnh tại phòng khám minh bạch và công khai, chi tiết từng khoản nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang triển khai chương trình ưu đãi khuyến mãi rất hấp dẫn:

✔     Trọng gói khám phụ khoa chỉ 320k

✔     Giảm 30% chi phí tiểu phẫu

Người bệnh có thể đến khám và vá màng trinh tận dụng vào cơ hội này nhé.

Trên đây là những thông tin về vá màng trinh ở nữ giới, chị em nào quan tâm đến vấn đề này thì có thể tham khảo nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn các bạn có thể liên hệ theo số 0366 655 499 để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn có một sức khỏe thật tốt nhé.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám