• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chi phí nạo hút thai hết bao nhiêu tiền

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền
Điểm trung bình: 5.5 / 10 ( 61 lượt đánh giá )

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều chị em quan tâm khi có ý định bỏ thai do lỡ mang thai ngoài ý muốn. Chính vì lo ngại về chi phí mà nhiều chị em vẫn chưa dám đi thực hiện bỏ thai. Hoặc một số chị em lại tìm đến những cơ sở hút thai không uy tín và hậu quả là phải trả giá cho sai lầm này. Sau đây các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ chia sẻ cho các bạn về vấn đề này.

Hút thai là gì?

Trong thời đại hiện nay, phá thai là tình trạng phổ biến của những bạn trẻ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Chỉ vì lối sống phóng khoáng mà nhiều bạn trẻ đã phải trả giá bằng chính hậu quả mà mình gây ra, đó là việc bỏ đi giọt máu của mình. Vậy hút thai là gì?

Hút thai là một trong những phương pháp đình chỉ thai được áp dụng hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng các thủ thuật để đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung của nữ giới.

Hút thai: Bác sĩ sẽ sử dụng một ống nhựa chuyên dụng nối với một ống bơm hút chân không đưa vào cổ tử cung hút thai nhi ra ngoài.

Trước khi thực hiện hút thai, để đảm bảo thì bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, siêu âm kiểm tra tình trạng thai, kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ. Sau đó, gây tê và vệ sinh, sát trùng sạch sẽ vùng kín cho nữ giới.

Hút thai là phương pháp phá thai áp dụng cho các trường hợp thai to không quá 12 tuần tuổi. Ngoài ra, người mẹ phải đảm bảo có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh về viêm nhiễm đường sinh dục, các bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, hen suyễn, gan, thận…

Phương pháp hút thai do có sự tác động của các dụng cụ y tế chuyên dụng tới tử cung nên ít nhiều sẽ có ảnh hưởng đến khu vực này. Tuy nhiên, nếu được thực hiện đúng cách, thực hiện tại những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng thì có thể đảm bảo tính hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của thai phụ.

Còn nếu tự ý thực hiện hoặc thực hiện hút thai tại những địa chỉ không đảm bảo an toàn, uy tín sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, viêm nhiễm, nhiễm trùng, băng huyết, vô sinh hiếm muộn… thậm chí là dẫn tới tử vong.

Chính vì vậy, chị em nên lựa chọn địa chỉ hút thai uy tín, có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện thực hiện thủ thuật  hút thai để đảm bảo an toàn và giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền?

Khi có ý định bỏ thai, nhiều chị em vẫn còn ngần ngại vì lo sợ chi phí hút thai cao, sợ không đủ tài chính để phá thai. Chính bởi lý do này mà khi muốn bỏ thai, một số chị em lại tự ý tìm đến những cơ sở phá thai không chất lượng mà không biết rằng những địa chỉ này dễ xảy ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Về vấn đề chi phí hút thai bao nhiêu tiền, các bác sĩ chuyên khoa cho biết: mức phí cho thủ thuật này không có con số cụ thể khi chưa có sự thăm khám, kiểm tra. Hơn nữa, mức phí này cũng phụ thuộc vào không ít các yếu tố như:

Giá hút thai phụ thuộc vào chi phí thăm khám ban đầu

Như đã nói, hút thai là một phương pháp phá thai ngoại khoa và trước khi thực hiện cần phải kiểm tra kỹ tình trạng sức khỏe của thai phụ, kiểm tra tình trạng thai nhi. Chị em trước khi hút thai sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe và bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng thai xem có vấn đề gì không. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hút thai phù hợp với từng trường hợp.

Đây cũng là một trong những mức phí mà chị em cần chi trả trước khi thực hiện thủ thuật hút thai, mức phí này gồm có nhiều hạng mục thăm khám, kiểm tra. Sau khi lựa chọn hạng mục thăm khám, các bác sĩ sẽ thông báo cụ thể mức chi phí cho chị em.

Có thể bạn quan tâm:

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Tình trạng thai nhi sẽ ảnh hưởng tới chi phí hút thai 

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí hút thai mà chị em nên nắm rõ. Đối với những trường hợp thai có kích thước nhỏ thì kỹ thuật thực hiện cũng đơn giản hơn, nhanh chóng hơn và mức chi phí cũng có phần thấp hơn.

Còn đối với những trường hợp thai có kích thước lớn thì cần nhiều thời gian để thực hiện, đòi hỏi những kỹ thuật phức tạp, mức chi phí cũng cao hơn nhiều so với những trường hợp thai còn nhỏ.

Chị em nên đến cơ sở y tế uy tín để thực hiện thủ thuật bỏ thai khi tuổi thai còn nhỏ để đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện và giúp tiết kiệm được mức chi phí. Nếu cứ chậm chễ, ngại ngần chưa đi bỏ thai thì tuổi thai lúc đó đã lớn, cần nhiều thời gian để thực hiện và dễ gặp phải các biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe.

Chi phí hút thai phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ

Để kết quả thực hiện thủ thuật hút thai thành công, an toàn thì trước hết, thai phụ sẽ được kiểm tra cụ thể tình trạng sức khỏe. Nếu tình trạng sức khỏe đảm bảo, không có vấn đề gì thì sẽ tiến hành thủ thuật hút thai một cách nhanh gọn, không tốn nhiều thời gian.

Còn nếu tình trạng sức khỏe không ổn định, thai phụ mắc các bệnh lý như hen suyễn, gan, huyết áp, tim mạch, viêm nhiễm phụ khoa… thì các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị những bệnh lý đó trước rồi mới thực hiện thủ thuật. Tất nhiên, mức chi phí hút thai ở mỗi trường hợp cũng sẽ có sự khác nhau, không giống nhau.

Địa chỉ thực hiện hút thai sẽ quyết định rất lớn tới chi phí

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện thủ thuật. Thông thường, tại những địa chỉ y tế tin cậy, có trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chất lượng… tuy mức giá có thể cao nhưng đảm bảo an toàn, thành công trong và sau khi thực hiện, chị em cũng cảm thấy yên tâm hơn khi bỏ thai tại những địa chỉ này.

Còn tại những địa chỉ, phòng khám chui không đảm bảo về chất lượng, trang thiết bị cũ kỹ, không được vô trùng sạch sẽ, dịch vụ chăm sóc không tốt… sẽ có mức giá thấp nhưng hiệu quả, an toàn không đảm bảo, dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe của chị em.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em không nên lựa chọn những địa chỉ hút thai không uy tín để tránh gặp phải những hậu quả, tác hại nghiêm trọng.

Hút thai bao nhiêu tiền phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ

Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hút thai. Với những bác sĩ có trình độ, chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ thuật hút thai thì tất nhiên mức chi phí có thể cao hơn nhưng đổi lại, độ an toàn, chính xác được đảm bảo.

Còn với những bác sĩ chưa có đủ các kinh nghiệm, chuyên môn khi thực hiện hút thai cho chị em sẽ có mức giá thấp nhưng không đảm bảo và có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe.

Như vậy, chi phí hút thai bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như trình độ bác sĩ, địa chỉ thực hiện, tình trạng sức khỏe của thai phụ, số tuổi của thai… Để biết chi tiết mức phí thì chị em nên đi thăm khám tại những địa chỉ, phòng khám phụ khoa uy tín.

 

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy nhắn tin cho các bác sĩ tại đây hoặc gọi điện đến số 0366 655 499 nhé!

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/themes/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien-6789.html

https://phongkhamthaiha.net/chi-phi-hut-thai-luu-het-bao-nhieu-tien-102450.html

phongkhamthaiha.salekit.com/blog/chi-phi-hut-thai-het-bao-nhieu-tien.html

https://ttytnuithanh.com/blog/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien-6789.html

https://benhviendalieuct.vn/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien.html

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám