• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền? Có đắt không

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền? Có đắt không?
Điểm trung bình: 7.0 / 10 ( 101 lượt đánh giá )

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền? Có đắt không? là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em khi có ý định bỏ thai. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế nên bảng giá  phá thai cũng sẽ khác nhau. Sau đây các chuyên gia sản phụ khoa của phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ chia sẻ cho các bạn về mức chi phí phá thai an toàn. Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

Phá thai là gì?

Phá thai là một biện pháp chấm dứt thai phát triển trong buồng tử cung của nữ giới, được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, dưới tay nghề của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Thường thì tùy vào số tuổi của thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ mà sau khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp đình chỉ thai an toàn, phù hợp với từng trường hợp.

Phá thai thường được chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Thai phụ có tình trạng sức khỏe không ổn định, không đủ điều kiện mang thai và sinh con.
  • Thai chẩn đoán mắc dị tật, khuyết tật bẩm sinh.
  • Mang thai ngoài ý muốn và chưa có ý định sinh con.

Hiện nay, có rất nhiều cách phá thai an toàn, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định cách phá thai phù hợp, có thể là cách phá thai nội khoa, cách phá thai ngoại khoa.

 

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, không có một con số cụ thể nào cho chi phí phá thai. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà có một mức giá phá thai riêng. Cụ thể như sau:

⭐️ Phá thai bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chi phí kiểm tra

Đây là khoản chi phí kiểm tra, làm xét nghiệm trước khi tiến hành phá thai an toàn cho chị em. Mức phí này thường không quá cao nên chị em không cần phải lo lắng.

⭐️ Phá thai giá bao nhiêu còn còn tùy thuộc vào độ tuổi của thai

Đối với những trường hợp thai còn nhỏ, thời gian thực hiện phá thai sẽ nhanh hơn, đảm bảo hiệu quả hơn, mức chi phí cũng thấp hơn. Còn đối với những trường hợp thai đã lớn, thời gian thực hiện phá thai sẽ lâu hơn, tuy mang lại hiệu quả nhưng mức chi phí sẽ có phần cao hơn.

Khi bắt buộc bỏ thai, chị em nên đến cơ sở y tế để thực hiện bỏ thai sớm khi thai còn nhỏ nhằm giúp đảm bảo an toàn, giúp tiết kiệm chi phí. Nếu để thai to mới đi phá thì sẽ dễ gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm đối với sức khỏe, khả năng sinh sản.

⭐️ Tình trạng sức khỏe của thai phụ cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phi pha thai

Trước khi phá thai, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ để xem có vấn đề gì bất thường không. Với những chị em có tình trạng sức khỏe tốt, ổn định thì bác sĩ sẽ tiến hành bỏ thai luôn. Còn với những chị em có tình trạng sức khỏe không ổn định, mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh trước, sau đó mới tiến hành bỏ thai. Tất nhiên phí phá thai ở 2 trường hợp này cũng có sự khác nhau.

⭐️ Phương pháp phá thai cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới chi phí mà bạn phải trả

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào phương pháp phá thai. Như đã nói, tùy vào từng trường hợp sẽ có phương pháp phá thai phù hợp. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp cho chị em.

Mỗi phương pháp phá thai sẽ có những ưu điểm riêng, tương ứng với từng mức giá riêng. Với phương pháp phá thai nội khoa thì thường có mức giá thấp hơn so với những phương pháp phá thai ngoại khoa, hiệu quả của các phương pháp ngoại khoa cũng đảm bảo.

⭐️ Chi phí phá thai an toàn được quyết định bởi địa chỉ phá thai

Phá thai là phương pháp chỉ được thực hiện tại những địa chỉ y tế uy tín, tin cậy nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ. Do đó nếu chị em lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng, mức chi phí hút thai có thể cao nhưng hiệu quả đảm bảo. Còn nếu chị em lựa chọn địa chỉ phá thai không uy tín, kém chất lượng thì có mức giá thấp nhưng hiệu quả thường không đảm bảo.

Tốt , chị em nên lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn tin cậy, có đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm.

Nói chung, mức chi phí phá thai thường khác nhau do phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chị em đừng nên quá lo lắng về vấn đề này mà chần chừ không đi phá thai sớm.

Có thể bạn quan tâm:

✜ Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

✜ Hút thai có đau không

Lời khuyên của chuyên gia

Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều chị em xấu hổ nên thường chọn những địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội chui có giá thành rẻ để thực hiện phá thai hoặc tự ý mua thuốc phá thai về uống. Tuy nhiên việc làm này vô cùng nguy hiểm bởi những cơ sở đó không đạt tiêu chuẩn về phá thai an toàn nên rất dễ xảy ra những biến chứng nguy hiểm cho chị em sau này.

Chi phí phá thai không phải là vấn đề lớn , mà chị em hãy lựa chọn một cơ sở y tế thật uy tín để đảm bảo an toàn cho chính mình và khả năng sinh sản sau này.

Lưu ý, khi phá thai cần lựa chọn thời điểm thực hiện phù hợp. Nếu thực hiện bỏ thai muộn quá, lúc này thai nhi đã có kích thước lớn không chỉ gây đau đớn mà thai phụ còn dễ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, khả năng sinh sản.

Phá thai là việc làm không ai mong muốn cả nên chị em hãy trang bị cho mình những kiến thức về sinh sản cũng như chuẩn bị các biện pháp tránh thai an toàn để bảo vệ bản thân và không bị mang thai ngoài ý muốn.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào chị em hãy nhắn tin cho các bác sĩ tại đây hoặc gọi điện dến số 0366 655 499 để được giải đáp.

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/themes/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien-6789.html

https://ttytnuithanh.com/blog/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien-6789.html

https://benhviendalieuct.vn/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien.html

https://phongkhamthaiha.salekit.com/blog/chi-phi-pha-thai-an-toan.html

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-bao-nhieu-tien

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám