• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Cách tìm và kích thích điểm G của phụ nữ khi yêu, chạm là nàng lên đỉnh

Cách tìm và kích thích điểm G của phụ nữ khi yêu, chạm là nàng lên đỉnh
Điểm trung bình: 6.3 / 10 ( 105 lượt đánh giá )

Trong mọi cuộc yêu, màn dạo đầu là một trong bước cực kỳ cần thiết giữa các cặp đôi, đặc biệt là đối với người phụ nữ. Việc tìm ra điểm G là một kỹ thuật mà nếu nam giới nào thực hiện được sẽ giúp người bạn tình của mình lên đỉnh một cách nhanh chóng, từ đó giúp cuộc yêu của cả hai trở nên thăng hoa hơn. Trong bài viết dưới đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ về hướng dẫn cách tìm và kích thích điểm G của phụ nữ khi yêu cho nàng lên đỉnh, phái mạnh có thể tìm hiểu ngay nhé.

Cách tìm điểm G của phụ nữ

Chắc hẳn không phải ai cũng biết về điểm G – một điểm đặc biệt ở người phụ nữ. Có rất nhiều người quan tâm, thắc mắc không biết đây là gì, có tác dụng như thế nào nên vẫn luôn tự tìm trên trang web phòng khám đa khoa 11 Thái Hà. Vậy điểm G là gì?

Điểm g của phụ nữ do một bác sĩ có tên là Ernst Grafenberg cùng một người cộng sự của ông tìm ra, tên chữ cái đầu của ông đã được đặt cho sự tìm kiếm này. Vị bác sĩ này đã tìm ra điểm g và nhận thấy nó nằm ở mặt trước của âm đạo.

Điểm g này thường được xác định là cực kỳ nhạy cảm, nằm gần với cơ quan sinh dục. Cụ thể hơn thì điểm g của nữ nằm gần với cơ thắt vòng bàng quang, nằm ở sau xương mu và bao quanh toàn bộ niệu đạo.

Đây thực chất là các mô xốp mềm, có xu hướng nhô ra, thường rộng khoảng từ 3 – 5cm. Điểm này thường có tác dụng hỗ trợ người phụ nữ nhanh đạt cực khoái khi được kích thích tình dục bằng nhiều cách khác nhau.

Theo nhiều nghiên cứu, trong các cuộc yêu cần có một màn dạo đầu hấp dẫn, kết hợp với đó là những nụ hôn lãng mạn cùng một bàn tay có đầy đủ kỹ năng để có thể giúp kích thích người phụ nữ đi đến tình dục.

Mặc dù chưa có kết luận về việc nữ giới khi bị kích thích ở điểm G nhưng nhiều phụ nữ cho biết họ cảm thấy thích, thậm chí là dễ lên đỉnh khi được người khác giới kích thích điểm G của mình.

Đặc biệt, nam giới phải là người làm chủ trong cuộc yêu, tức là phải biết được tất cả các kỹ năng, trong đó cần phải nắm rõ được cách tìm điểm g ở nữ giới để có thể giúp cuộc yêu trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn, giúp người bạn tình nhanh đạt được khoái cảm hơn.

Dưới đây là cách tìm điểm g mà nam giới nào cũng nên biết trong mỗi lần lâm trận:

Phái mạnh trước khi tìm điểm g của người bạn tình thì cần chú ý vệ sinh, cắt móng tay của mình sạch sẽ, việc làm này sẽ giúp hạn chế làm tổn thương, viêm nhiễm cho bộ phận sinh dục của bạn tình.

Đến bước tiếp theo, dùng ngón tay trỏ của mình chà xát nhẹ nhàng lên thành âm đạo, mép âm đạo rồi từ từ cho ngón tay đưa vào bên sâu. Khi ngón tay đi sâu vào khoảng 3cm thì từ từ cong gập ngón tay, móc ngược lên phía trên.

Nếu nhận thấy nam giới gặp khó khăn khi tìm điểm g, bạn tình sẽ co đầu gối về phía ngực để giúp nam giới dễ dàng hơn khi tìm điểm g.

Nếu nhận thấy có các mô xốp mềm, nhô ra thì đây là điểm g mà phái mạnh đang tìm kiếm. Thường thì khi chạm vào điểm g, phái mạnh sẽ thấy có một vết giống như sưng lên, nguyên nhân là do ở khu vực này có chứa rất nhiều thần kinh cảm giác và các mô.

Khi nhận thấy người phụ nữ của mình không thay đổi về cảm xúc hoặc cảm xúc chưa mãnh liệt, nam giới cần tiến hành dùng tay nhẹ nhàng thăm dò lại vị trí của điểm G bởi có khá nhiều trường hợp có điểm G nằm ở sâu bên trong âm đạo.

Còn nếu nhận thấy người phụ nữ của mình có những dấu hiệu như tim đập nhanh, cảm xúc thay đổi, thân dưới nhấc liên tục thì chắc chắn một điều là bạn đã tìm ra đúng điểm g, từ đó bạn có thể tiếp tục kích thích để giúp nàng lên đỉnh nhanh chóng.

Lưu ý: Trong quá trình tìm điểm g của phụ nữ, phái mạnh cần có sự kiên trì, cẩn thận và nhẹ nhàng, có thể cảm nhận qua dịch nhờn tiết ra ở âm đạo của nữ giới. Tránh thực hiện mạnh bạo vì sẽ dễ gây đau đớn, khó chịu cho người bạn tình.

Tham khảo thêm: 

Cách quan hệ tránh có thai 

Hướng dẫn cách kích thích điểm g cho nàng lên đỉnh

Sau khi phái mạnh đã tìm ra chính xác điểm g của nữ giới thì giờ là công việc chính và cực kỳ quan trọng, đó là kích thích điểm nhạy cảm này để giúp người bạn tình của mình đạt độ hưng phấn có thể. Lưu ý là phái mạnh nên luyện tập nhiều lần thì mới có hiệu quả.

Các nhà khoa học có đưa ra 3 cách kích thích điểm g của con gái mà các chàng nên nắm rõ để giúp cuộc yêu của mình trở nên dễ dàng hơn nhé:

Cách kích thích điểm g của con gái bằng tay

Đây được coi là một trong những cách làm sướng điểm g của con gái mang lại hiệu quả . Đối với những nam giới nào mà có kinh nghiệm trong việc tìm và kích thích điểm g của con gái thì chắc hẳn nam giới sẽ đưa bạn tình lên đỉnh một cách nhanh .

Có khá nhiều chị em khi được kích thích điểm g bằng tay có thể lên đỉnh một cách nhanh chóng. Như đã nói, việc tìm điểm g là một điều cực kỳ cần thiết, quan trọng để có thể giúp cuộc yêu của cả hai người trở nên thăng hoa hơn.

Nam giới sau khi đã tìm được vị trí điểm g của bạn tình thì thực hiện day nhẹ ngón tay một cách cẩn thận, chậm rãi. Đồng thời, dùng bàn tay còn lại của mình day nhẹ phần cho đến khi cảm nhận được bàn tay chạm đến ngón tay trong âm đạo.

Tiếp theo, chú ý tăng tốc độ của ngón tay từ từ, kích thích đều đặn cho đến khi thấy bạn tình bị kích thích tột độ, dễ thay đổi cảm xúc. Việc kích thích âm vật bằng tay này sẽ giúp nàng muốn quan hệ tình dục ngay với bạn, cứ thử mà xem.

Cách kích thích điểm g của con gái bằng miệng

Cũng như cách trên, sử dụng miệng cũng là một trong những cách kích thích điểm g (hay còn gọi là oral sex) mà các nam giới có thể áp dụng để đưa người bạn tình của mình lên đỉnh một cách nhanh chóng.

Bước đầu tiên, nam giới nên sử dụng những nụ hôn ướt át đối với người bạn tình của mình, bắt đầu từ việc hôn ở môi, vành tai, cổ rồi hôn nhẹ nhàng, từ từ xuống phần có đôi gò bồng đảo, lướt nhẹ đến bụng và cuối cùng đặc biệt là hôn cô bé.

Các chàng nên chú ý tấn công vùng kín của nàng một cách đột ngột, dùng lưỡi nhẹ nhàng hôn bên ngoài trước tiên. Sau đó sử dụng lưỡi một cách điêu luyện để tấn công vào điểm g, đồng thời kết hợp đá lưỡi tại điểm G nhiều lần. Việc này sẽ giúp bạn tình nhanh đạt được khoái cảm, đặc biệt là nhận thấy những âm thanh rên rỉ từ miệng nàng phát ra.

Cách kích thích điểm g của con gái bằng dương vật

Đối với cách này, nhiều nghiên cứu cho rằng, đây được coi là vũ khí bí mật độc để giúp người phụ nữ nhanh chóng lên đỉnh, thậm chí là phải run lên vì sung sướng.

Phái mạnh có thể bắt đầu việc sử dụng đầu cậu nhỏ của mình thực hiện ma sát nhẹ nhàng, từ từ mép ngoài âm đạo của bạn tình, kết hợp với việc sử dụng ngón tay day ấn nhẹ ở điểm g, thực hiện liên tục cho đến khi nhận thấy nàng sắp đạt khoái cảm thì dừng lại.

Bước tiếp theo là dùng dương vật tách rời âm đạo, tiến thẳng vào khu vực cấm, thực hiện nhẹ nhàng để giúp cả hai đều lên đỉnh. Kỹ thuật cọ sát dương vật vào điểm g không chỉ giúp bạn tình lên đỉnh nhanh chóng mà còn giúp cả hai cảm thấy hưng phấn hơn trong chuyện ấy.

Phái mạnh có thể lựa chọn nhiều tư thế yêu thích hợp để giúp dương vật đi vào sâu trong âm đạo, từ đó giúp bạn tình đạt được độ cực khoái lớn.

Tư thế quan hệ kích thích âm vật cho nàng sướng

Quan hệ tình dục là một điều mà hầu như khá cần thiết trong tình yêu, cuộc sống hôn nhân. Có rất nhiều tư thế quan hệ giúp cả hai đạt được cực khoái, đặc biệt là cũng có không ít tư thế quan hệ để giúp kích thích âm vật dành riêng cho người phụ nữ.

Các cặp đôi, đặc biệt là phái mạnh nên thử những tư thế sau để giúp người phụ nữ nhanh đạt được khoái cảm:

Tư thế thủy triều

Đây là tư thế quan hệ kích thích âm vật ở nữ giới mà có thể có nhiều cặp đôi chưa từng áp dụng. Với tư thế này thì người nữ cần quay lưng lại với người nam, sử dụng một chân của người nam để giúp chống đỡ cơ thể trong quá trình giao hợp.

Trong quá trình yêu, người nữ chỉ đơn giản là giữ chặt chân của người nam rồi nhẹ nhàng kéo thân thể của mình để di chuyển, lúc này người nữ sẽ nhận được nhiều kích thích đến âm vật khi áp dụng tư thế quan hệ độc lạ này.

Tư thế máy khoan

Một trong những cách kích thích âm vật cho người nữ đó là sử dụng tư thế máy khoan, đây được coi là một trong những biến thể của tư thế truyền giáo. Tư thế máy khoan thường được đánh giá là tư thế cực kỳ khó, nếu thực hiện không đúng cách lại rất nguy hiểm cho các cặp đôi.

Trong tư thế này, người nữ sẽ nằm ngửa, hai chân quấn lấy phần thân thể của người nam, dùng tay kéo nhẹ nhàng và ôm trọn người nam để dễ dàng thực hiện. Cả hai thực hiện quan hệ tình dục nhịp nhàng, đặc biệt là người nam nên định vị đúng để giúp kích thích âm vật ở người nữ một cách có hiệu quả.

Tư thế xếp hình Coital

Nhiều nghiên cứu cho biết, các kỹ thuật của tư thế này khá giống với cách kích thích âm vật ở nữ giới. Đặc biệt, tư thế này còn khá giống với tư thế quan hệ kiểu truyền giáo, tuy nhiên lại có một vài điểm khác mà các cặp đôi nên chú ý.

Khi người nam đi sâu vào bên trong người nữ, tức là dương vật lúc này đang đặt ở giữa hai chân của nữ giới. Nam giới cần chú ý di chuyển cậu nhỏ của mình từ từ, đồng thời chú ý di chuyển cơ thể của mình để kiểm soát được việc cương cứng, giúp tiếp xúc nhiều hơn với âm vật của bạn tình.

Tư thế quan hệ này không chỉ giúp kích thích điểm g nhạy cảm của nữ giới mà còn giúp mang lại cực khoái một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tư thế người phụ nữ trên đỉnh núi

Giống với tư thế Cowgirl, được đánh giá là tư thế giúp kích thích nhanh âm vật của nữ giới. Người nam cần giữ bạn tình im trong vị trí này, và đồng thời nghiêng về phía trước, dồn tất cả trọng lực của mình vào hai tay hoặc khuỷu tay. Tiếp theo, cần có sự kết hợp nhịp nhàng của cả hai để giúp nhanh chóng lên đỉnh.

Tư thế bò trên bạn tình

Trong các tư thế trên thì cũng còn một tư thế giúp kích thích âm vật của người nữ, đó là tư thế bò trên bạn tình. Tại tư thế này, người nam nằm ngửa để 2 chân của người nữ quỳ gối cạnh 2 bên hông của chàng. Sau đó, cả hai bắt đầu thực hiện cuộc yêu với một động tác cẩn thận, có sự kết hợp nhịp nhàng của cả hai người.

Tư thế này được đánh giá là giúp kích thích âm vật của người nữ một cách hiệu quả, đồng thời giúp kéo dài thời gian yêu, từ đó mang lại nhiều khoái cảm cho cả hai người.

Những điểm G khác trên cơ thể phụ nữ

Như đã chia sẻ, điểm g của nữ giới là vị trí mà gây ra nhiều kích thích, khoái cảm cho người phụ nữ để giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. Tuy nhiên, nam giới đừng quá chỉ quan tâm đến điểm g đó, việc chỉ quan tâm đến điểm g ở trong âm đạo sẽ khiến cuộc yêu dần mất hứng thú.

Dưới đây là một số điểm g mà các nam giới cũng cần chú ý để giúp người bạn tình của mình nhanh chóng đạt cực khoái:

  • Vòng eo: Trong màn dạo đầu, việc ôm vùng eo của bạn tình một cách nhẹ nhàng sẽ khiến tim của họ đập nhanh hơn so với bình thường, dễ cảm thấy hưng phấn. Đặc biệt, trong quá trình yêu mà kích thích nhiều đến khu vực này sẽ khiến họ khó có thể chối từ.
  • Da đầu: Phái mạnh có thể dùng ngón tay của mình xoa bóp nhẹ nhàng, thực hiện massage để giúp người bạn tình dễ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn do da đầu là một khu vực chứa nhiều dây thần kinh nên cực kỳ nhạy cảm.
  • Nhũ hoa: Một trong những vị trí cũng được coi là điểm g của người phụ nữ, nam giới có thể chú ý. Phái mạnh trong màn dạo đầu nên kích thích, mân mê xung quanh nhũ hoa một cách nhẹ nhàng, như vậy mới giúp bạn tình dễ đạt cực khoái.
  • Tai: Việc cắn nhẹ, thở, hôn hoặc dùng lưỡi đưa nhẹ nhàng vào bên trong lỗ tai đều khiến người phụ nữ cảm thấy hưng phấn hơn vì sung sướng.
  • Nách: Rất ít ai biết rằng nếu chạm nhẹ, dùng tay vuốt nhẹ khu vực này có thể khiến người phụ nữ hưng phấn một cách nhanh chóng. Phái mạnh có thể thử kích thích vùng nách này cho màn dạo đầu trước khi bước vào cuộc yêu nhé.

Như vậy, qua những thông tin về hướng dẫn cách tìm và kích thích điểm G của phụ nữ khi yêu cho nàng lên đỉnh thì đã giúp phái mạnh nắm rõ hơn. Để giúp người bạn tình nhanh chóng đạt cực khoái, phái mạnh có thể tự tìm kiếm điểm g và áp dụng nó một cách thuần thục, hiệu quả nhé.

Tham khảo thêm: 

Vừa hết kinh quan hệ có thai không

Trang chủ: http://phukhoathaiha.com.vn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám