• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điểm trung bình: 5.0 / 10 ( 99 lượt đánh giá )

Chắc hẳn nhiều người thắc mắc về chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà khi có ý định đi khám chữa bệnh tại đây. Ngày nay, tình trạng quá tải bệnh nhân ở những bệnh viện công lập là không thể tránh khỏi, chính vì thế mà nhiều phòng khám tư nhân đã ra đời, trong đó có phòng khám đa khoa Thái Hà. Để có thể biết được về chất lượng phòng khám, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm ra lời giải đáp.

Lĩnh vực khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà tính đến thời điểm hiện nay hỗ trợ công tác khám chữa bệnh trên hầu hết các lĩnh vực. Cụ thể như một số các danh mục sau:

✜ Khám chữa bệnh nam khoa: bệnh lý về bao quy đầu, xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,...

✜ Khám và điều trị bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, lạc nội mạc cổ tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm đường tiết niệu,...

✜ Tư vấn và khắc phục tình trạng vô sinh – hiếm muộn cho cả nam và nữ.

✜ Chữa bệnh về hậu môn – trực tràng: bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, áp – xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn.

✜ Tiến hành xét nghiệm chi tiết và điều trị triệt để bệnh xã hội: bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh mụn rộp sinh dục,..

✜ Đặc biệt, phòng khám còn được cấp phép cho siêu âm thai nhi và tiến hành thủ thuật phá thai an toàn cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

Ngoài những danh mục khám bệnh tiêu biểu như trên, phòng khám còn tiến hành khám và khôi phục lại màng trinh cho nữ giới bằng thủ thuật vá màng trinh hiện đại. Chữa trị dứt điểm tình trạng hôi nách lấy lại sự tự tin vốn có ban đầu cho cả hai phái.

Tuy là một phòng khám tư nhân nhưng phòng khám đa khoa Thái Hà cung cấp rất nhiều lĩnh vực khám chữa bệnh, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân.Trở thành một cơ sở y tế tư nhân được Sở y tế đánh giá rất cao, được người bệnh tin tưởng tìm đến để trao gửi sức khỏe của mình.

Điều gì làm nên chất lượng và độ uy tín của phòng khám 11 Thái Hà

Hiện nay, không khó để bạn có thể lựa chọn nên được một phòng khám tư nhân tốt, tuy nhiên phòng khám tư nhân 11 Thái Hà vẫn là một địa chỉ được rất nhiều người bệnh lựa chọn, đến với phòng khám Đa khoa Thái Hà bệnh nhân sẽ được nhận những quyền lợi sau:

Được trực tiếp khám chữa bệnh từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Những bác sĩ đang có công tác khám chữa bệnh tại phòng khám là những bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tiêu biểu như:

☑️ BS.CKI Vũ Hồng Lân – bác sĩ trưởng khoa nam học và ngoại tiết niệu. Chuyên điều trị khám chữa bệnh nam học như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm niệu đạo, liệt dương, bao quy đầu,...

☑️ BS.CKI Nguyễn Duy Mến – giám đốc phòng khám đa khoa Thái Hà. Chuyên tư vấn, khám, xét nghiệm và điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội cũng như bệnh về hậu môn – trực tràng.

☑️ BS.CKI Nguyễn Thị Thoàn – bác sĩ sản phụ khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại khoa phụ sản. Bác sĩ sẽ tư vấn, khám và chữa trị tất cả các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ giới. Đồng thời, tư vấn và chữa trị tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

☑️ BS.CKI Hoàng Thị Bình Nguyên – nguyên bác sĩ sản phụ khoa tại bệnh viện phụ sản Hà Nội, hiện đang công tác tại phòng khám Thái Hà. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về bệnh phụ khoa, chữa trị hiệu quả các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục,...

Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà người bệnh sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, trực tiếp tiến hành điều trị. Với mô hình khám bệnh một bác sĩ và một bệnh nhân, người bệnh có thể thoải mái trao đổi với các bác sĩ mà không hề sợ bị tiết lộ thông tin.

Được khám chữa bệnh bằng những trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám tư nhân 11 Thái Hà hợp tác với nhiều những cơ sở y tế khác trong và ngoài nước, do vậy mà những trang thiết bị ở đây được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa nổi tiếng, đem đến cho người bệnh kết quả chẩn đoán bệnh chính xác. Các máy móc hiện đại giúp cho người bệnh có kết quả chẩn đoán bệnh nhanh, hình ảnh siêu âm sắc nét và rõ ràng.

Trong suốt quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân, những trang thiết bị được sử dụng tại phòng khám đều được khử trùng sạch sẽ, luôn đảm bảo an toàn cho người bệnh trong suốt quá trình khám và điều trị tại đây.

Cơ sở hạ tầng khang trang rộng rãi

Sở hữu một cơ sở hạ tầng rộng rãi, lịch sự, phòng khám khiến cho bệnh nhân đến khám và điều trị cảm thấy vô cùng thoải mái. Hệ thống các khoa, các phòng bệnh được chỉ dẫn rất chi tiết, người bệnh có thể dễ dàng để nhìn ra. Bên cạnh đó, các phòng chức năng, phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm siêu âm đều sạch sẽ, được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn và tuyệt đối không có tình trạng lây nhiễm chéo vi khuẩn cho người bệnh.

Ngoài ra, nếu như bệnh nhân có quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám còn được trải nghiệm hệ thống phòng chờ kiểu mới tại đây. Phòng chờ tại phòng khám được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích như: sách báo, tivi, mạng wifi, nước uống,... tất cả đều miễn phí. Người bệnh có thể sử dụng những tiện ích đó trên những chiếc ghế sofa êm ái, như vậy sẽ khiến cho tâm lý của bệnh nhân được thoải mái. Từ đó mà hiệu quả chữa bệnh cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

Phương pháp chữa bệnh hiện đại và tiên tiến

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn không ngừng học hỏi, nâng cao và áp dụng công nghệ khoa học mới vào trong điều trị. Hiện nay, tại phòng khám đang áp dụng một số cách phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại như sau:

♦ Sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

♦ Áp dụng liệu pháp cân bằng – tự miễn dịch tế bào trong điều trị bệnh giang mai.

♦ Ứng dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA để chữa bệnh lậu cho cả nam và nữ giới.

♦ Chữa bệnh sùi mào gà điều trị triệt để mụn cóc sinh dục bằng công nghệ ALA – PDT.

♦ Sử dụng  công nghệ PPH và dùng sóng cao tần HCPT để điều trị bệnh hậu môn trực tràng.

♦ Chữa mụn cóc và các chứng viêm nhiễm nam khoa bằng sóng điện từ CRS.

♦ Sử dụng công nghệ OZONE và CPCI để điều trị bệnh phụ khoa ở nữ giới.

Ngoài ra, thì tùy vào tình trạng bệnh lý cụ thể thì các bác sĩ sau quá trình thăm khám chi tiết sẽ đưa ra cho bạn phương pháp chữa bệnh hợp lý . Do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, phòng khám sẽ áp dụng chữa trị cho bệnh nhân bằng những phương pháp tiên tiến và hiện đại để đem đến hiệu quả chữa bệnh tốt, an toàn và giảm đi đau đớn trong quá trình điều trị bệnh.

Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện và chu đáo

Phòng khám đa khoa Thái Hà có đội ngũ nhân viên y tế thân thiện và nhiệt tình, bệnh nhân khi có quá trình chữa bệnh tại đây sẽ được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình . Điều này giúp cho quá trình chữa bệnh được ổn định và tâm lý được thoải mái hơn, đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt hơn.

Phòng khám tư nhân Thái Hà có dịch vụ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng

Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm, phòng khám ngày càng khẳng định được thương hiệu cũng như nâng cao lên được chất lượng dịch vụ rất tốt và uy tín, đáp ứng được mọi nhu cầu cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thái Hà có mức chi phí khám chữa bệnh minh bạch, rõ ràng. Bảng giá chi tiết từng khoản chi phí của bệnh nhân đều sẽ được cung cấp đầy đủ, rõ ràng, người bệnh có thể dễ dàng theo dõi để yên tâm hơn trong quá trình điều trị bệnh. Được đặt dưới sự quản lý của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, do vậy mà mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết, vô cùng hợp lý.

Tại phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà còn hỗ trợ dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí. Với độ ngũ cố vấn là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, với đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ đến 23h hàng ngày sẽ đáp ứng được mọi thắc mắc cho người bệnh một cách nhanh chóng và chính xác .

Phòng khám Thái Hà có thời gian khám bệnh từ 8h – 20h hàng ngày, hỗ trợ khám ngoài giờ hành chính sẽ giúp cho bệnh nhân có thể thoải mái và chủ động hơn trong quá trình khám chữa bệnh. Với quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thủ tục khám bệnh đơn giản, không mất thời gian xếp hàng đợi chờ giúp cho người bệnh tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Đặc biệt, phòng khám đa khoa Thái Hà còn bảo mật thông tin cho bệnh nhân một cách tuyệt đối, mọi hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được lưu trữ cẩn thận, khi chưa được sự đồng ý của bệnh nhân thì sẽ không bị tiết lộ ra bên ngoài.

Đánh giá của bệnh nhân về chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà có chất lượng khám chữa bệnh rất tốt, đa phần những bệnh nhân đã từng có công tác khám chữa bệnh tại đây đều cho đánh giá rất cao. Phòng khám hiện nay nhận được rất nhiều review đánh giá về chất lượng uy tín và chất lượng.

Anh Hải Nam ( Vĩnh Phúc – hainam9xxxx@gmail. com) có đánh giá: Tôi dạo gần đây có xuất hiện triệu chứng của rối loạn cương dương, tình trạng dương vật cương cứng không đủ để giao hợp khiến cho chất lượng đời sống vợ chồng của tôi bị suy giảm đi rất nhiều. Do ngại bị người thân phát hiện tôi đã lựa chọn đến phòng khám đa khoa tư nhân 11 Thái Hà để khám bệnh. Cảm nhận của tôi sau quá trình khám bệnh ở nơi đây là rất hài lòng, các bác sĩ và nhân viên y tế rất thân thiện với tôi. Với thủ tục khám bệnh nhanh chóng, tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Chị Phương Thanh ( nhân viên văn phòng) có gửi lời cảm ơn đến phòng khám: Tôi bị viêm phần phụ, cảm thấy vô cùng khó chịu và lo lắng với tình trạng bệnh của mình. Được bạn bè giới thiệu tôi đã tìm đến phòng khám đa khoa Thái Hà để khám bệnh. Các bác sĩ tại đây khám cho tôi rất nhiệt tình và chu đáo,tôi được tiến hành xét nghiệm chi tiết và cho kết quả rất nhanh và chính xác. Với phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại, bệnh tình của tôi đã khỏi hoàn toàn. Tôi cảm ơn các bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám rất nhiều khi đã giúp tôi chữa khỏi bệnh và có chất lượng cuộc sống ổn định như hiện nay.

Bạn Thành ( 25 tuổi) chia sẻ: Em có quan hệ tình dục với gái mại dâm và không may nên đã bị mắc bệnh sùi mào gà, tìm hiểu trên mạng biết được phòng khám Thái Hà hiện là một phòng khám chữa bệnh sùi mào gà triệt để uy tín và chất lượng nên em đã tìm đến. Với phương pháp chữa bệnh bằng công nghệ ALA – PDT tiên tiến, các nốt sùi mào gà của em rất nhanh đã được loại bỏ. Đến nay thì tình trạng bệnh của em đã chấm dứt hoàn toàn, em hoàn toàn hài lòng khi đã lựa chọn phòng khám để chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thái Hà với những thành tựu y khoa đã đạt được, xứng đáng là một trong những phòng khám tư nhân chất lượng và uy tín tại Hà Nội hiện nay. Không chỉ dừng lại ở những chất lượng dịch vụ uy tín và tiện lợi như trên, đến với phòng khám đa khoa Thái Hà người bệnh còn nhận được rất nhiều gói khám bệnh ưu đãi cùng những dịch vụ tiện lợi nhằm tri ân bệnh nhân, ví dụ như:

  • Trọn gói khám tất cả các bệnh (nam khoa, phụ khoa, xã hội) chỉ 320k
  • Giảm 30% chi phí tiểu phẫu.

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà được bệnh nhân cho đánh giá rất tốt, người bệnh nếu như nghi ngờ sức khỏe cơ thể của mình thì hãy mau đi kiểm tra để kịp thời phát hiện ra mầm bệnh đang ẩn chứa bên trong nhé.

Trên đây là bài viết đánh giá về chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà. Với những chia sẻ như trên, còn chần chừ gì nữa mà bạn không mau liên hệ theo số hotline 0366 655 499 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để hẹn trước lịch khám bệnh cũng như được hỗ trợ mọi thắc mắc một cách nhanh .

https://trungtamytechauthanhag.vn/phong-kham-da-khoa-thai-ha.html

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/phong-kham-da-khoa-thai-ha

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/

https://soytecantho.vn/Default.aspx?tabid=1000&ch=2555&phong-kham-da-khoa-thai-ha-6789.html

https://phongkhamthaiha.net/

https://phongkhamthaiha.vn/

https://phongkhamthaiha.com/

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám