• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền
Điểm trung bình: 6.5 / 10 ( 108 lượt đánh giá )

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền? Có đắt không là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của người bệnh. Khi được chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt, rất nhiều bệnh nhân vì băn khoăn về chi phí mà còn ngần ngại chưa đi chữa. Trong bài viết sau đây các bác sĩ phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như giải đáp thắc mắc về chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung xuất hiện khi các tế bào trong ống cổ tử cung phát triển quá mức ra bên ngoài. Các vi khuẩn có hại sẽ nhân cơ hội này tấn công vào phát triển và gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Đối tượng dễ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hầu hết là những phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Tỷ lệ người mắc phải căn bệnh này chiếm từ 50 – 60%, đặc biệt là ở những người đã có gia đình, đã từng sinh con hoặc có quan hệ tình dục nhiều lần.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển qua nhiều cấp độ khác nhau:

  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1: Tình trạng viêm nhiễm chiếm khoảng 1/3 diện tích cổ tử cung.
  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2: Tình trạng viêm nhiễm chiếm từ 1/2 – 2/3 diện tích cổ tử cung.
  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3: Tình trạng viêm nhiễm chiếm gần hết diện tích cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không chữa trị kịp thời, bệnh dễ biến chứng thành viêm cổ tử cung, viêm lạc nội mạc tử cung, viêm phần phụ, viêm buồng trứng… đe dọa đến sức khỏe, thiên chức làm mẹ.

Nguyên nhân gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hầu hết các trường hợp mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bắt nguồn từ một số yếu tố sau:

  • Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, lạm dụng các chất vệ sinh vùng kín có tính tẩy rửa, không vệ sinh vùng kín trong những ngày có kinh nguyệt, trước hoặc sau khi quan hệ tình dục khiến vi khuẩn tấn công ngược lên gây viêm nhiễm.
  • Nạo, hút thai, phá thai nhiều lần hoặc nạo phá thai ở những cơ sở không đảm bảo, trong quá trình thực hiện thủ thuật không đảm bảo sạch sẽ làm niêm mạc cổ tử cung bị tổn thương, dễ dẫn đến viêm nhiễm.
  • Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ nhiều lần, quan hệ thô bạo hoặc quan hệ với người mắc các bệnh lây nhiễm khiến vi khuẩn dễ xâm nhập vào vùng kín rồi đi lên cổ tử cung gây bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không điều trị kịp thời sẽ dễ lây lan sang cổ tử cung, khu vực này dễ bị viêm nhiễm.

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chị em phụ nữ có thể nhận biết bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung qua những dấu hiệu, triệu chứng sau:

  • Khí hư tiết ra nhiều, có màu trắng đục, màu xám, màu xanh kèm mùi hôi khó chịu tùy vào từng tác nhân gây bệnh.
  • Đau ở vùng xương chậu, đau bụng, đau ở vùng eo với những cơn đau dữ dội, nghiêm trọng.
  • Đau khi quan hệ tình dục, thậm chí là xuất huyết bất thường trong hoặc khi quan hệ.
  • Thăm khám lộ tuyến thấy sưng đỏ, phần biểu mô lộ ra bên ngoài.
  • Tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi đi tiểu, tiểu nhiều lần do tình trạng viêm nhiễm ở cổ tử cung khiến bàng quang bị kích ứng.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thường là phương pháp được chỉ định cho những trường hợp có viêm nhiễm lan rộng, việc điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả và những biểu hiện kéo dài làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nữ giới.

Có rất nhiều bệnh nhân quan tâm đến mức chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền mà không biết rằng thực tế thì không có một cơ sở y tế nào có thể đưa ra con số chính xác bởi ở mỗi người, tình trạng bệnh sẽ khác nhau. Do đó, mức chi phí cho việc thực hiện điều trị cũng khác nhau. Hơn nữa, chi phí đốt viêm lộ tuyến còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào chi phí thăm khám

Đây là khoản chi phí bắt buộc mà bệnh nhân khi đến điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần có. Các bác sĩ sẽ tiến hành các bước thăm khám, kiểm tra, sau đó đưa ra phương pháp đốt viêm lộ tuyến phù hợp.

Tình trạng bệnh cũng sẽ quyết định đến giá tiền khi đi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Tình trạng bệnh ở mỗi người sẽ không giống nhau và sẽ có chi phí chênh lệch. Đối với những trường hợp ở mức độ tổn thương nhẹ thì thời gian điều trị sẽ ngắn hơn, chi phí cũng thấp hơn so với những trường hợp ở mức độ tổn thương nặng, thời gian điều trị lâu hơn.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có tốn kém không còn tùy thuộc vào phương pháp đốt

Có rất nhiều phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tùy vào tình trạng bệnh, cơ địa của từng người. Căn cứ vào đó mà những phương pháp đốt hiện đại sẽ có mức giá cao hơn, thời gian điều trị nhanh chóng, hạn chế bệnh tái phát hiệu quả. Còn với những phương pháp đốt truyền thống tuy có chi phí thấp nhưng dễ gây đau đớn, dễ gây biến chứng trong quá trình thực hiện.

Đốt viêm lộ tuyến ở đâu cũng sẽ quyết định đến mức chi phí mà bạn phải trả

Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung mà bệnh nhân lựa chọn. Bệnh nhân khi lựa chọn đốt viêm lộ tuyến tại những địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại… thì tất nhiên mức chi phí sẽ khác so với những địa chỉ không đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra còn có chi phí tiêu viêm

Sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, bệnh nhân cần đến tái khám và kiểm tra tình trạng hồi phục cũng như kiểm tra xem có dấu hiệu gì bất thường không. Bệnh nhân cũng cần chi trả mức phí này.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà đang có chương trình khuyến mãi với gói khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 320.000 VNĐ và giảm 30% chi phí tiểu phẫu. Chị em hãy nhân cơ hội này đi khám sức khỏe tổng quát để biết được tình trạng của mình nhé. Nhận ưu đãi bằng cách nhắn tin cho các bác sĩ hoặc gọi điện trực tiếp đến số 0366 655 499

Trên đây là những thông tin về chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung mà chị em cần nắm rõ trước khi đi điều trị bệnh. Mặc dù mức chi phí ở mỗi người không giống nhau nhưng chị em cũng cần chú ý lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, tin cậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/themes/chi-phi-dot-viem-lo-tuyen-co-tu-cung.html

http://bvtamthan.benhvientamthan.danang.gov.vn/web/benhvienhanoi/home/-/blogs/chi-phi-dot-viem-lo-tuyen-co-tu-cung

Tham khảo thêm:

Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám