• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chi phí mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền

Chi phí mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền
Điểm trung bình: 5.9 / 10 ( 64 lượt đánh giá )

Chi phí mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền luôn là thắc mắc của các chị em khi bị căn bệnh này. U xơ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới, nó ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và sức khỏe của chị em. Sau đây các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ chia sẻ cho chị em những thông tin về bệnh u xơ tử cung và giải đáp chi phí mổ u xơ tử cung.

Những điều cần biết về bệnh u xơ tử cung

U xơ tử cung là sự xuất hiện của những khối u lành tình ở cơ trơn tử cung. Tùy thuộc vào cơ địa cũng như mức độ mắc bệnh của mỗi người mà kích thước và số lượng khối u có sự thay đổi khác nhau. Thông thường, u xơ tử cung thường hay xuất hiện ở nữ giới đã quan hệ tình dục và đã trải qua quá trình sinh đẻ nhiều lần. Bệnh chiếm khoảng 30% nữ giới ở độ tuổi ngoài 30 và khoảng 70% nữ giới ở độ tuổi 50.

Bệnh u xơ tử cung xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân. Ngoài những nguyên nhân chủ yếu như: quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, do thói quen sinh hoạt và ăn uống không khoa học làm tăng nồng độ estrogen và progesterone trong cơ thể ra. Thì bệnh còn do một số nguyên nhân khác nữa như: béo phì, di truyền,..

U xơ tử cung tuy là những khối u lành tính không ảnh hưởng và nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng. Nhưng bệnh sẽ gây nên những phiền toái, hiện tượng ra máu thường xuyên còn làm mất máu, suy giảm hồng cầu cũng như sức khỏe cơ thể. Bệnh để lâu không được điều trị cũng sẽ nguy hiểm tác động không hề nhỏ đến sức khỏe, bởi vậy mà các chị em khi mắc bệnh tuyệt đối không nên chủ quan.

Thông thường hiện nay để điều trị dứt điểm và tận gốc cho những bệnh nhân mắc bệnh u xơ tử cung ở mức độ nặng thì bác sĩ thường hay áp dụng phẫu thuật mổ u xơ tử cung để điều trị. Mổ u xơ tử cung đang là một phương pháp chữa bệnh được rất nhiều cơ sở y tế sử dụng để điều trị triệt để những khối u xơ tử cung cho người bệnh.

Chi phí mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên cho biết: Chi phí phẫu thuật mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền rất khó để có thể đưa ra một mức giá cụ thể. Chưa có bất kỳ một đơn vị y tế nào có thể giải đáp thắc mắc này chỉ trong một con số. Chi phí mổ u xơ tử cung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: phương pháp mổ, tình trạng bệnh, địa chỉ thực hiện,...Bởi vậy mà không thể nào đưa ra được một mức chi phí chính xác được, tùy thuộc vào từng trường hợp mà sẽ có một mức giá riêng. Sau đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá mổ u xơ tử cung chị em có thể tham khảo:

Chi phí mổ u xơ tử cung phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật được coi là yếu tố quyết định trực tiếp đến chi phí mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền. Mỗi một phương pháp phẫu thuật sẽ đòi hỏi những kỹ thuật, những thiết bị y tế hỗ trợ khác nhau, từ đó mà chi phí sẽ có sự chênh lệch và biến đổi. Chị em khi thực hiện mổ u xơ tử cung bằng phương pháp mổ hiện đại, tiên tiến thì chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn hơn so với việc thực hiện phẫu thuật bằng phương pháp mổ phanh thông thường.

Trong y khoa hiện nay thực tế là sẽ có rất nhiều những phương pháp mổ u xơ tử cung khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người bệnh mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp mổ tương ứng. Tuy nhiên thì để có được hiệu quả cao, để hạn chế được rủi ro, đau đớn cũng như để quá trình sau phẫu thuật được hồi phục nhanh chóng. Thì bác sĩ chuyên khoa khuyến khích chị em nên lựa chọn mổ u xơ tử cung theo phương pháp tiên tiến và hiện đại.

Mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền phụ thuộc vào việc lựa chọn cơ sở y tế

Việc bạn lựa chọn mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí mổ u xơ tử cung có đắt không. Lựa chọn những địa chỉ uy tín có thiết bị y tế được trang bị đầy đủ và có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dồi dào thì sẽ có mức chi phí cao hơn một chút.

Ngược lại, những cơ sở y tế kém chất lượng, có đội ngũ bác sĩ tay nghề không cao cũng như có thiết bị phẫu thuật không sạch sẽ thì sẽ cho mức chi phí mổ u xơ tử cung thấp. Chi phí thấp đồng nghĩa với hiệu quả điều trị không cao, rất nhiều bệnh nhân khi lựa chọn mổ u xơ tử cung tại những cơ sở y tế không uy tín này đã dẫn đến những biến chứng nặng nề ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Có thể nói, địa điểm y tế là một yếu tố ảnh hưởng làm mất cân bằng và biến đổi chi phí phẫu thuật. Tuy nhiên chị em tuyệt đối không nên tiết kiệm chi phí bằng cách lựa chọn phẫu thuật tại những cơ sở không chuyên. Bởi cơ sở y tế chính là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên hiệu quả và an toàn trong ca mổ.

Chi phí phẫu thuật mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng mắc bệnh

Tình trạng mắc bệnh, kích thước khối u cũng là một trong những yếu tố chi phối đến chi phí mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền. Trường hợp nữ giới có kích thước khối u nhỏ, xuất hiện ở những vị trí thông thường thì quá trình điều trị bệnh sẽ diễn ra đơn giản và nhanh chóng, từ đó mà chi phí mổ sẽ thấp hơn.

Trong trường hợp nữ giới có khối u xơ tử cung lớn, xuất hiện tại những vị trí bất thường thì quá trình mổ u xơ tử cung sẽ diễn ra lâu hơn. Hơn nữa, khi khối u đã phát triển to thì đồng nghĩa là những tổn thương do bệnh gây nên sẽ lớn và nặng nề hơn. Khi này thì phẫu thuật mổ u xơ tử cung sẽ yêu cầu kỹ thuật cao hơn, cầu kỳ và phức tạp hơn. Từ đó mà chi phí chữa bệnh trong trường hợp này sẽ cao.

Để tiết kiệm chi phí cũng như để cho quá trình điều trị bệnh được đơn giản và nhanh chóng, hạn chế được các tổn thương và rủi ro. Thì chị em ngay khi thấy có những dấu hiệu bất thường của bệnh nên đi kiểm tra nhanh chóng và điều trị kịp thời.

Tình trạng sức khỏe người bệnh ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật

Những bệnh nhân có sức khỏe tốt thì sẽ có quá trình hồi phục bệnh nhanh chóng, từ đó mà chi phí sẽ được ổn định. Còn trong trường hợp bệnh nhân có sức khỏe  không tốt, ngoài ra còn bị mắc thêm một số bệnh lý khác thì chi phí điều trị bệnh phụ khoa sẽ bị kéo thêm theo một số khoản chi phí phát sinh. Một số chị em có quá trình hồi phục bệnh chậm sẽ phải nằm điều trị lâu tại cơ sở y tế. Như vậy thì mức chi phí sẽ cao hơn rất nhiều.

Có thể nói, tình hình sức khỏe bệnh nhân hiện tại cũng sẽ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh. Chính vì vậy để tiết kiệm chi phí và để bệnh được hồi phục nhanh, chị em nên bổ sung đầy đủ các nguồn chất dinh dưỡng bổ ích cho cơ thể.

Chi phí mổ u xơ bị ảnh hưởng bởi dịch vụ thăm khám và chăm sóc theo yêu cầu

Dịch vụ thăm khám và chăm sóc theo yêu cầu cũng là một tiêu chí không thể không nhắc đến khi nhắc đến các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí. Đối với những chị em muốn được phẫu thuật sớm, muốn được chỉ định bác sĩ cũng như có y tá chăm sóc riêng thì chi phí cao hơn cũng sẽ là điều dễ hiểu. Những trường hợp phẫu thuật mổ u xơ tử cung thông thường thì đương nhiên chi phí sẽ thấp hơn.

Như vậy, chi phí mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể thì bác sĩ mới có thể tư vấn và định hướng mức chi phí cho bạn được.

Có thể bạn quan tâm:

Bệnh u xơ tử cung có nguy hiểm không

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền

Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt ?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế mở ra để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Do đó người bệnh vô cùng hoang mang không biết nên đi mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào, điều trị u xơ ở đâu tốt ? Nếu ở Hà Nội thì các bạn có thể đến phòng khám phụ khoa Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Đống Đa. Đây là một trong những địa chỉ mổ u xơ tử cung tốt được nhiều người tin tưởng.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà được thành lập từ năm 2008, đến nay đã hơn 10 năm hoạt động phòng khám đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người và trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những người có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn giỏi như bác sĩ phụ khoa Nguyễn Thị Nga, bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên...

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám được đặt lên hàng đầu nên người bệnh sẽ có cảm giác yên tâm, thoải mái khi đến đây.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng khám cũng được nhập khẩu từ các nước hiện đại trên thế giới giúp cho quá trình chẩn đoán và khám chữa bệnh an toàn, chính xác và nhanh chóng hơn.

Hiện nay phòng khám phụ khoa Thái Hà đang có chương trình ưu đãi với gói khám tổng quát chỉ từ 320 000 VND và giảm 30% chi phí tiểu phẫu. Để nhận được ưu đãi cũng như tư vấn miễn phí các bạn hãy nhắn tin cho các bác sĩ hoặc gọi đến số 0365 116 117 nhé!

Trên đây là những thông tin về bệnh u xơ tử cung và chi phí cũng như địa chỉ điều trị bệnh mà bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên của phòng khám phụ khoa Thái Hà chia sẻ. Hy vọng các bạn đã có thêm những thông tin về bệnh u xơ tử cung cũng như lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy nhắn tin cho các bác sĩ nhé!

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám