• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền

Chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền
Điểm trung bình: 6.8 / 10 ( 89 lượt đánh giá )

Thắt ống dẫn trứng được coi là một phương pháp tránh thai an toàn và hiệu quả, được rất nhiều chị em lựa chọn để chấm dứt quá trình sinh đẻ của mình. Hầu hết nữ giới đang có dự định đi thắt ống dẫn trứng đều đang hết sức quan tâm đến vấn đề chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền. Vậy chi phí thắt ống dẫn trứng khoảng bao nhiêu, có đắt không? Sau đây các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ chia sẻ cho các bạn.

chi-phi-that-ong-dan-trung

Thắt ống dẫn trứng là gì?

Thắt ống dẫn trứng hay còn có tên gọi khác là triệt sản là phương pháp ngoại khoa sử dụng những thiết bị y khoa chuyên dụng để  thắt ống dẫn trứng lại, khiến cho trứng và tinh trùng không gặp được nhau. Từ đó, quá trình tạo phôi thai sẽ không diễn ra, chị em không còn khả năng mang thai được nữa.

Biện pháp tránh thai bằng cách thắt ống dẫn trứng thường được áp dụng sử dụng cho những gia đình đã có đủ số con hay những chị em không có nhu cầu mang thai nữa. Đây được coi là một biện pháp tránh thai an toàn và đem lại hiệu quả cao với rất nhiều những ưu điểm vượt trội:

  • Là phương pháp tránh thai an toàn 
  • Biện pháp tránh thai này mang lại hiệu quả cao, lâu dài và vĩnh viễn.
  • Kỹ thuật thắt ống dẫn trứng được diễn ra đơn giản, nhanh chóng, hạn chế được khả năng viêm nhiễm và tác dụng phụ.
  • Thắt ống dẫn trứng cho chị em nữ giới với những tổn thương nhỏ và tác động nhẹ nên không gây đau đớn.
  • Sau tác động ngoại khoa đến vùng kín chức năng sinh lý của người bệnh được đảm bảo an toàn.

Với những ưu điểm vượt trội nên kỹ thuật thắt ống dẫn trứng đang là phương pháp tránh thai được hầu hết các chị em tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, để quá trình thắt ống dẫn trứng mang lại hiệu quả cao . Chị em nên thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và an toàn.

Có thể bạn quan tâm:

Chi phí thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền

Chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền?

Về vấn đề chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền, bác sĩ Nguyễn Thị Nga – bác sĩ phụ khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cho biết: Hiện tại vẫn chưa thể cụ thể lên được chi phí thắt ống dẫn trứng bao nhiêu tiền, bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như: đội ngũ bác sĩ, cơ sở y tế thực hiện, tình hình sức khỏe người bệnh,.... Chi phí cho một ca thắt ống dẫn trứng luôn có sự chênh lệch và biến động, mỗi người mỗi khác rất khó để có thể đưa ra cho bạn được khoản phí chi tiết cho vấn đề này.

Chi phí thăm khám ban đầu

Chi phí thăm khám ban đầu là khoản chi phí bắt buộc mà ai cũng phải chi trả cho quá trình thực hiện thắt ống dẫn trứng. Chi phí thăm khám ban đầu bao gồm chi phí xét nghiệm, chi phí thăm khám tổng quát để xác định xem chị em có đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện thắt ống dẫn trứng hay không.

Thường thì chi phí thăm khám tổng quan lúc ban đầu này có chi phí thấp và do đây là mức giá chung nên hầu hết mọi người có chi phí giống nhau. Thực tế, chi phí xét nghiệm thăm khám bước đầu này chỉ chiếm một khoản rất nhỏ trong tổng chi phí của thủ thuật thắt ống dẫn trứng nên chị em không cần phải quá lo lắng.

Phương pháp thắt ống dẫn trứng

Đối với phương pháp thắt ống dẫn trứng thì hiện nay trong y khoa đang có rất nhiều phương pháp khác nhau. Mỗi phương pháp sẽ có kỹ thuật thực hiện đơn giản hay phức tạp khác nhau, từ đó mà mức chi phí thắt quá thủ thuật sẽ có sự chênh lệch và biến động.

Phương pháp thắt ống dẫn trứng cầu kỳ, phức tạp, nhiều công đoạn và đòi hỏi nhiều kỹ thuật thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với những phương pháp đơn giản. Mặt khác, phương pháp thắt ống dẫn trứng tiên tiến, hiện đại với hiệu quả cao và hạn chế đi được mọi tổn thương thì tất yếu chị em cũng sẽ phải chi trả một khoản phí cao hơn so với những phương pháp truyền thống gây đau đớn và cho thời gian hồi phục chậm.

Phương pháp thắt ống dẫn trứng được coi là yếu tố ảnh hưởng chính và trực tiếp đến chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền. Tuy việc lựa chọn phương pháp thực hiện triệt sản tác động lớn đến chi phí nhưng chị em vẫn nên lưu ý và hãy lựa chọn cho mình những phương pháp an toàn mang lại hiệu quả cao .

Tình trạng sức khỏe nữ giới

Chị em có sức khỏe ổn định và sức đề kháng tốt thì sẽ có quá trình thực hiện thủ thuật thắt ống dẫn trứng được diễn ra đơn giản và nhanh chóng. Khi quá trình điều trị bệnh sau phẫu thuật được khỏi nhanh chóng thì sẽ tiết kiệm được chi phí nằm viện, chi phí thuốc men, chi phí xăng xe cho quá trình đi lại,… Trong trường hợp, chị em có sức đề kháng yếu thì khả năng hồi phục bệnh chậm từ đó chi phí cho một ca thắt ống dẫn trứng sẽ phát sinh lên cao hơn rất nhiều so với bình thường.

Cơ sở y tế thực hiện

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền, đó chính là cơ sở y tế thực hiện thủ thuật thắt ống dẫn trứng. Những cơ sở y tế có trang thiết bị y tế, máy móc và môi trường khám bệnh an toàn đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế thì thường sẽ có mức chi phí cao hơn một chút. Tuy nhiên, ở những đơn vị y tế này người bệnh sẽ được đảm bảo an toàn và khắc phục đi được tổn thương xuyên suốt quá trình thực hiện.

Hiện nay, rất nhiều bệnh nhân lựa chọn đến những cơ sở y tế không đảm bảo để thực hiện thắt ống dẫn trứng. Trước quá trình lựa chọn sai lầm đó, rất nhiều chị em đã phải trả giá đắt, khi này tình trạng “tiền mất tật mang” là không tránh khỏi. Bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng: Để đảm bảo tốt cho sức khỏe, chị em nên thực hiện thắt ống dẫn trứng ở những cơ sở y tế uy tín và đảm bảo an toàn.

Chi phí dịch vụ

Một số chị em vì muốn có quá trình khám chữa bệnh hiệu quả hơn nên đã lựa chọn khám chữa bệnh theo yêu cầu. Khi yêu cầu bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật, cũng như yêu cầu phòng bệnh đặc biệt hay y tá chăm sóc riêng thì sẽ phải chi trả thêm một khoản phí dịch vụ. Như vậy, trong trường hợp này thì chi phí cho một ca thắt ống dẫn trứng sẽ cao hơn so với bình thường.

Đến với phòng khám phụ khoa Thái Hà các bạn sẽ không phải băn khoăn về chi phí thắt ống dẫn trứng, bởi giá ở đây luôn được niêm yết công khai và có nhiều chương trình ưu đãi. Hiện nay phòng khám đang áp dụng ưu đãi với gói khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 320k và giảm 30% chi phí thực hiện tiểu phẫu. Nhân cơ hội này các bạn hãy kiểm tra sức khỏe để biết tình trạng của mình. Để rõ hơn về ưu đãi cũng như đặt lịch hẹn các bạn hãy nhắn tin cho các chuyên gia tại đây nhé

Hy vọng với những chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Nga – bác sĩ chuyên khoa Phòng khám phụ khoa Thái Hà, nữ giới đã có thể chủ động và có công tác chuẩn bị tốt hơn cho quá trình triệt sản của mình. Chị em nếu như còn có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0366.655.499 để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ nhanh chóng.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám