• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

10 điều bạn cần biết trước khi đi khám phụ khoa

10 điều bạn cần biết trước khi đi khám phụ khoa
Điểm trung bình: 6.4 / 10 ( 157 lượt đánh giá )

Khám phụ khoa là hình thức theo dõi tình hình sức khỏe của chị em phụ nữ. Nhiều chị em do tâm lý e ngại, xấu hổ nên thắc mắc không biết khám phụ khoa là gì, trước khi đi khám phụ khoa cần biết những gì? Để giúp chị em giải tỏa được băn khoăn đó hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà tìm hiểu những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây:

Khám phụ khoa là hình thức kiểm tra khu vực âm đạo của nữ giới để xác định kích thước, vị trí của bộ phận chính trong âm đạo như cổ tử cung, buồng trứng nhằm phát hiện ra những virus gây viêm nhiễm, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ung thư cổ tử cung…

 

Các bước chị em cần ghi nhớ trước khi đi khám phụ khoa

Để chuẩn bị chu đáo trước khi đi khám phụ khoa thì bạn nên chuẩn bị tốt những yếu tố sau:

Tâm lý thoải mái: Khi đi khám phụ khoa nữ giới cần thật sự thoải mái, chia sẻ thẳng thắn với các bác sĩ về tình trạng đang gặp phải từ đó sẽ có hướng điều trị phù hợp .

Lưu ý khi đi khám bệnh viêm nhiễm: Khi đi khám phụ khoa bạn không nên lau rửa bộ phận sinh dục vì những vết loét bạn nên giữ nguyên để có kết quả chính xác .

Lưu ý khi đi khám các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Chị em mắc các bệnh giang mai, bệnh lậu… do quan hệ không an toàn thì nên đưa cả bạn tình đi thăm khám.

Lưu ý khi đi khám vô sinh hiếm muộn: Khi chị em đi thăm khám vô sinh – hiếm muộn thì nên ngừng quan hệ ít 2 ngày rước khi đi khám bệnh. Bạn nên đi cả 2 vợ chồng như vậy sẽ biết được nguyên nhân do đâu.

Ngừng thụt rửa âm đạo trước khi đi khám phụ khoa: Trước khi đi khám phụ khoa ít 2 ngày bạn không nên thụt rửa âm đạo đặc biệt là sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ. Việc thụt rửa âm đạo sẽ khiến cho vi khuẩn ở vùng kín bị rửa sạch vì vậy khi thăm khám và làm các xét nghiệm các bác sĩ sẽ không thể phát hiện ra chúng tồn tại làm cho kết quả khám phụ khoa sai lệch.

Không khám phụ khoa khi đến kỳ kinh: Chu kỳ kinh nguyệt đến chị em không nên đi khám phụ khoa vì việc lấy khí hư và quan sát u sùi bên trong âm đạo sẽ không thể thực hiện được nên rất khó để có thể xác định là có mắc bệnh viêm nhiễm hay không.

Cần đảm bảo sức khỏe của bạn: Bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý và tích cực luyện tập thể dục thể thao. Điều này sẽ góp phần không nhỏ giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể và kết quả khám phụ khoa tích cực hơn.

Chuẩn bị trang phục thoải mái: Khi đi khám trang phục thoải mái sẽ giúp cho quá trình thăm khám của bác sĩ chuyên khoa thuận tiện và dễ dàng hơn. Bạn nên tránh mặc quần áo bó sát như thế sẽ thời gian sẽ kéo dài hơn.

Chuẩn bị chi phí: Bên cạnh những chi phí dự trù thì chị em nên chuẩn bị thêm một khoản chi phí để đề phòng trường hợp phát sinh các mức chi phí nào đó, giúp bạn yên tâm khi thăm khám.

Lựa chọn phòng khám uy tín: Bạn nên lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội là một trong những việc làm cần thiết của nữ giới trước khi có ý định đi khám. Vì phòng khám uy tín là một trong những phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu chuyên môn, kinh nghiệm và trang thiết bị tiên tiến từ đó đảm bảo kết quả khám phụ khoa của bạn. Phòng khám phụ Thái Hà là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng.

Hy vọng với thông tin 10 điều bạn cần biết trước khi đi khám phụ khoa sẽ giúp được nhiều cho bạn, nếu bạn còn thắc mắc cần được tư vấn hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng hoặc click vào bảng chát bên dưới để gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

https://phongkhamthaiha.net/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi.html

https://benhviendalieuct.vn/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi.html

https://ttytnuithanh.com/blog/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-o-dau-uy-tin-tai-ha-noi-6789.html

https://trungtamytechauthanhag.vn/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi.html

Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội xem tại đây: https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-6789

Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội xem tại đây: https://www.abruzzoairport.com/web/suckhoe24gio/home/-/blogs/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-o-dau-uy-tin-tai-ha-noi-6789

https://phongkhamthaiha.salekit.com/blog/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi.html

http://pras.ambiente.gob.ec/web/chaobacsi/home/-/blogs/phong-kham-phu-khoa-tot-nhat-o-ha-noi

https://www.hopr.gov.et/web/camnang/home/-/blogs/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám