• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0366880866

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? 2024
Điểm trung bình: 5.6 / 10 ( 363 lượt đánh giá )

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? Bảng giá khám phụ khoa ra sao thì trước khi tiến hành khám phụ khoa, bên cạnh việc tìm hiểu và quan tâm đến chất lượng phòng khám thì chi phí khám phụ khoa là vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Giải đáp vấn đề về chi phí khám phụ khoa, sẽ giúp nữ giới chủ động về vấn đề tài chính và yên tâm hơn cho cuộc kiểm tra các vấn đề sức khỏe và sinh sản.

Vì sao cần đi khám phụ khoa?

Khám phụ khoa là một trong những việc mà chị em phụ nữ cần đặc biệt lưu ý. Các chuyên gia khuyên rằng nữ giới nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên do tâm lý chị em châu Á còn nhiều e ngại nên việc đi khám sức khỏe định kỳ còn khá là ít. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho tỷ lệ chị em mắc các bệnh phụ khoa ngày càng nhiều.

Vậy vì sao phải đi khám phụ khoa? Sau đây là một số lợi ích khi đi khám phụ khoa:

  • Việc kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp chị em biết được tình trạng tổng quát của bản thân
  • Kiểm tra xem có những dấu hiệu nào bất thường không, nếu có sẽ được phát hiện và điều trị kịp thời.
  • Khám phụ khoa giúp phát hiện và phòng ngừa các bệnh lây qua đường tinh dục
  • Phát hiện và điều trị nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn ở nữ giới
  • Với những chị em đã sinh con thì việc đi khám phụ khoa sẽ giúp phát hiện và ngăn ngừa bệnh viêm đường tiết niệu, các bệnh ở tử cung như: u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư tử cung...

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

Khi phát hiện những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa như: Khí hư ra nhiều, khí hư có màu trắng đục, vàng, xanh, mùi hôi khó chịu, ngứa âm đạo, kinh nguyệt không đều.... chị em cần đến ngay những địa chỉ khám phụ khoa tại Hà Nội và được chữa trị kịp thời. 

Theo các bác sĩ chuyên gia phòng khám Thái Hà, khám phụ khoa còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên rất khó để đưa ra một thông tin về chi phí khám phụ khoa cụ thể vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố sau đây:

Địa chỉ khám phụ khoa ảnh hưởng rất lớn đến chi phí khám phụ khoa

Mỗi phòng khám, bệnh viện sẽ có một bảng giá khám phụ khoa riêng. Những cơ sở y tế chất lượng có sự chênh lệch chi phí so với những cơ sở kém chất lượng, nơi có thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu giàu kinh nghiệm để khám phụ khoa sẽ cho kết quả khám chữa bệnh tốt , tránh được các biến chứng nguy hiểm.

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của nữ giới

Khám phụ khoa là bao gồm khám âm đạo, âm hộ, cổ tử cung vòi trứng… Nếu người bệnh không có triệu chứng bất thường thì không cần phải tiến hành xét nghiệm phức tạp, chi phí sẽ thấp hơn.

Nếu trong trường hợp chị em bị viêm nhiễm phụ khoa trên diện rộng hay có dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, bệnh lây lan qua đường tình dục các bác sĩ phải tiến hành rất nhiều xét nghiệm, việc khám sẽ phức tạp hơn chi phí khám sẽ cao hơn.Trang thiết bị y tế

Với sự phát triển của y tế, việc thăm khám bệnh phụ khoa ngày càng nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Tại những cơ sở y tế, trang thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đem lại kết quả chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Chi phí khám phụ khoa khi đó chắc chắc sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế có trang thiết bị máy móc thô sơ, lạc hậu.

Nhu cầu khám phụ khoa của mỗi người cũng ảnh hưởng đến chi phí khám phụ khoa 

Khi lựa chọn dịch vụ khám phụ khoa nhanh, khám theo yêu cầu để tiết kiệm thời gian chờ đợi bạn sẽ phải trả chi phí khám cao hơn so với những người sử dụng dịch vụ khám phụ khoa thông thường. Do vậy, chị em nên lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín và chất lượng để thực hiện khám phụ khoa, đừng quá coi trọng chi phí hay ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng.

Khám phụ khoa giá bao nhiêu còn do chi phí thuốc

Điều này tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà chị em gặp phải, với những bệnh đơn giản thông thường chỉ cần điều trị bằng thuốc với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý bệnh có thể nhanh chóng thuyên giảm. Tuy nhiên, với những trường hợp bệnh nặng việc điều trị phải diễn ra nhiều giai đoạn cần kết hợp nhiều phương pháp và nhiều loại thuốc khác nhau. Để tiết kiệm chi phí khám nam khoa, chị em cần đến ngay cơ sở y tế khi phát hiện những dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh dục.

Hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà đang có chương trình ưu đãi với gói khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 320 000 VND và giảm 30% chi phí tiểu phẫu. Để nhận ưu đãi các bạn hãy nhắn tin cho các bác sĩ tại đây nhé:

Bạn cần biết: 10 dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa không nên xem thường

Hy vọng rằng với những thông tin mà Phòng khám Thái Hà vừa chia sẻ trên về khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền sẽ giúp chị em có thêm được những thông tin cần thiết. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc xin vui lòng nhắn tin cho các bác sĩ hoặc gọi đến số  0366880866 để được tư vấn và đặt lịch khám.

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/blog/chi-phi-kham-phu-khoa-het-bao-nhieu-tien-6789.html

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/chi-phi-kham-phu-khoa

https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/chi-phi-kham-phu-khoa-het-bao-nhieu-tien-o-ha-noi

http://pras.ambiente.gob.ec/web/chaobacsi/home/-/blogs/chi-phi-kham-phu-khoa-het-bao-nhieu-tien

https://www.dhakadental.gov.bd/public/front/file/chi-phi-kham-phu-khoa.html

https://old.dhakadental.gov.bd/blog/chi-phi-kham-phu-khoa.html

http://tracuuluat.rfd.gov.vn/arastta162/admin/chi-phi-kham-phu-khoa.html

https://www.hopr.gov.et/web/camnang/home/-/blogs/chi-phi-kham-phu-khoa-het-bao-nhieu-tien

http://www.bacsituvandakhoa.de.rs/blog/post/chi-phi-kham-phu-khoa-het-bao-nhieu-tien-56362

https://www2.sgc.gov.co/AtencionAlCiudadano/InformesPQRD/Borrar/chi-phi-kham-phu-khoa.htm

https://benhviendalieuct.vn/bang-gia-chi-phi-kham-phu-khoa-het-bao-nhieu-tien-6789.html

http://daknongdpi.gov.vn/UploadFiles/HoiDap/index6789.html?chi-phi-kham-phu-khoa-6789.html

https://benhvienhanoi.edu.vn/bang-gia-chi-phi-kham-phu-khoa-het-bao-nhieu-tien-6789.html

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám